Trở về từ Myanmar với ngôi vị Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế 2022, Phan Kim Oanh tất bật với các hoạt động thiện nguyện và giao lưu truyền thông. 

Mới đây, Phan Kim Oanh xác nhận sẽ đảm nhận vị trí Phó Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022. Ngoài Phan Kim Oanh, thành viên ban giám khảo còn có Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy, hoa hậu Giáng My, người đẹp Diệp Lâm Anh...

Hoa hậu Phan Kim Oanh ngồi ghế nóng chấm thi cùng Diệp Lâm Anh.

Theo Phan Kim Oanh, đây không phải lần đầu tiên cô ngồi ghế giám khảo. Trước đó, tân hoa hậu từng làm giám khảo nhiều cuộc thi khác nhau và tự tin vào kỹ năng, kiến thức lẫn kinh nghiệm của mình sẽ lựa chọn được gương mặt thí sinh xứng đáng nhất. 

"Tôi rất tự tin với vai trò giám khảo để tìm kiếm những người đẹp có tài sắc vẹn toàn. Tôi đã bước ra từ cuộc thi nhan sắc nên đã có kinh nghiệm ít nhiều. Vì thế, tôi và thành viên ban giám khảo sẽ tìm được ngôi vị xứng đáng ở cuộc thi năm nay", Phan Kim Oanh nói.

Sắc vóc của Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế 2022 Phan Kim Oanh.

Phan Kim Oanh cho biết, sau ngày đăng quang, cô càng nhận thấy rõ hơn về sứ mệnh của một hoa hậu. Đó là lan tỏa và mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng, hỗ trợ những đối tượng yếu thế có được nhiều cơ hội để thay đổi cuộc sống.

Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 là cuộc thi nhan sắc được tổ chức với quy mô toàn quốc nhằm tìm kiếm người phụ nữ bản lĩnh, tài năng, có tấm lòng nhân hậu. Hiện tại cuộc thi chuẩn bị cho công tác tổ chức vòng bán kết, chung kết vào cuối tháng 11 tới. Người đẹp đăng quang sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2022 được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ vào tháng 12/2022.

Diễn viên Phan Kim Oanh sinh năm 1988 tại Hải Phòng, từng góp mặt qua nhiều bộ phim hài của đạo diễn Trần Bình Trọng như Đại gia chân đất, Làng ế vợ... Sau đó, cô tiếp tục được mời tham gia đóng những vai diễn trong phim truyền hình: Về nhà đi con, Tình yêu và tham vọng, Những cô gái trong thành phố, Lửa ấm,… Dù đảm nhận vai phụ, khả năng diễn xuất có nét riêng giúp cô được nhiều khán giả nhớ đến.