Hoa hậu Phan Kim Oanh là người nước ngoài hiếm hoi được tin tưởng giao trọng trách Phó Chủ tịch cuộc thi Mrs Grand International.

“Tôi thấy hãnh diện và tự hào với vai trò mới. Bởi một cuộc thi quốc tế lâu đời như vậy, đến giờ họ ít khi lựa chọn người nước ngoài nắm giữ vai trò chủ chốt", Hoa hậu Phan Kim Oanh bày tỏ. 

Hoa hậu Phan Kim Oanh.

Phan Kim Oanh giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoà bình quốc tế 2022 diễn ra tại Myanmar. Cô cũng từng tham gia vai nhỏ trong phim truyền hình Lửa ấm, Tình yêu và tham vọng, Những cô gái trong thành phố, Đại gia chân đất, Làng ế vợ… 

Sau đăng quang, với sứ mệnh của hoa hậu vì hoà bình, cô cùng các mạnh thường quân xây nhà tình thương giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn tại Sơn Tây, Hà Nội. 

Tháng 8 vừa qua, với vai trò là Trưởng ban tổ chức, Hoa hậu Phan Kim Oanh đã tổ chức thành công cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023. 

Mrs Grand International là cuộc thi sắc đẹp quốc tế uy tín dành cho các quý bà đã diễn ra hằng năm ở nhiều nước như: Thái Lan, Philippines, Canada… thu hút đông đảo thí sinh khắp nơi trên thế giới.

Cuộc thi hướng tới mục đích truyền tải thông điệp phản đối chiến tranh, ủng hộ hòa bình và đấu tranh cho quyền lợi phụ nữ trên toàn thế giới, ngăn chặn bạo lực, bất bình đẳng giới trong xã hội hiện đại.