Ngày 18/5, Hoa hậu Phương Lê thông báo kết thúc cuộc hôn nhân 13 năm với ông xã. Cô cho biết cả 2 đã cùng nhau nói chuyện, thống nhất dừng lại mối quan hệ vì không có tiếng nói chung trong công việc. Dù ly hôn, họ vẫn xem nhau là gia đình, những người bạn để cùng chăm sóc 3 con một cách đầy đủ nhất.

Phương Lê xác nhận ly hôn chồng đại gia. 

"Phương Lê hôm nay bước ra từ cuộc hôn nhân thành công với 13 năm hạnh phúc và có 3 con đáng yêu không có gì nuối tiếc và luôn cảm ơn vì đã có. Giờ tôi chỉ muốn tập trung cho công việc để lo cho các con. Tôi vẫn ở tâm thế chủ động, tự chủ trong cuộc sống phát triển công việc như định hướng đề ra cho bản thân...", cô chia sẻ. 

Theo Phương Lê, chuyện ly hôn không có gì to tát. Hoa hậu quan niệm cuộc đời không có gì là mãi mãi. Kết thúc hôn nhân nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp còn đáng quý hơn việc bên nhau nhưng không còn chung tiếng nói.  

Phương Lê cũng khẳng định việc ly hôn không có sự xuất hiện của người thứ ba. Người đẹp cho biết hiện tại cô muốn dành thời gian tập trung cho công việc.

Phương Lê từng được ông xã rất chiều chuộng. 

Trước khi ly hôn, Phương Lê từng được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn. Ông xã doanh nhân của cô luôn chiều chuộng, yêu thương và dành tặng vợ những món đồ xa xỉ nhất. 

Tuy nhiên, cô cũng đối diện với những điều tiếng như "núp bóng chồng" hoặc "nhờ chồng chống lưng". Theo Phương Lê, đây là điều không đúng bởi trước nay cô luôn tự chủ kinh tế và các hoạt động kinh doanh của mình. Dù không ít lần nhận lời đề nghị giúp đỡ từ chồng song cô luôn từ chối vì muốn tự lập. 

Phương Lê sinh năm 1979, quê ở Trà Vinh. Cô nổi tiếng từ khi đoạt giải Á hậu doanh nhân người Việt thế giới 2016. Năm 2017 Phương Lê giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới. 

Thúy Ngọc

Phương Lê: 'Chồng có tiểu tam tôi cũng không đi đánh ghen'"Chồng nếu có tiểu tam tôi sẽ không đi đánh ghen, mà tôi phải cám ơn cô ấy bởi nhờ vậy mới nhận ra bản chất lăng nhăng của chồng mình", hoa hậu Phương Lê cho biết.