Hoa hậu Thanh Hà góp mặt tại sự kiện Tuần lễ du lịch TP.HCM với trang phục áo dài xanh phối cùng kiểu tóc uốn xoăn nhẹ, toát lên vẻ thanh lịch, nền nã. Trong sự kiện lần này, Hoa hậu Môi trường Thế giới đảm nhận vai trò Đại sứ. 

illusion 06205.jpg
Hoa hậu Thanh Hà đảm nhiệm trọng trách lan tỏa những hoạt động, sản phẩm du lịch trên địa bàn thành phố đến với bạn bè trong nước và quốc tế. 

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Môi trường Thế giới, Nguyễn Thanh Hà chăm chỉ tham gia các sự kiện, hoạt động hướng đến cộng đồng. Cô là hình mẫu của một công dân trẻ với nhiều trăn trở trong việc phát triển du lịch địa phương kết hợp bảo vệ môi trường.

Năm nay, khi Ban tổ chức Tuần lễ Du lịch TP.HCM ngỏ lời mời, Nguyễn Thanh Hà nhận ra thông điệp của chương trình "Xanh trên mỗi hành trình", đúng với những gì cô quan tâm nên nhận lời ngay. Với người đẹp sinh năm 2004, vai trò mới là động lực để cô cất lên tiếng nói vì sự phát triển bền vững. 

Cô chia sẻ, vai trò Đại sứ đã mang lại nhiều trải nghiệm thú vị. Thông qua các hoạt động của Ban tổ chức, người đẹp 19 tuổi hào hứng khi được ngắm hoàng hôn trên bến Bạch Đằng, được chèo thuyền xuyên rừng ngập mặn, hít thở bầu không khí trong lành tại Cần Giờ hay hướng về những giá trị truyền thống nhờ chuyến về nguồn tại địa đạo Củ Chi. 

illusion 06600.jpg
Thanh Hà cùng nhiều người đẹp khác xuất hiện tại sự kiện.

Người đẹp cho rằng việc xây dựng một thành phố xanh - sạch - đẹp không chỉ để thu hút khách du lịch mà còn là cơ hội để người dân sinh sống tại đây tận hưởng bầu không khí trong lành.