Nguyễn Thanh Hà là giám khảo cuộc thi Hoa hậu Ai Cập 2023. 

Nguyễn Thanh Hà cho biết nhận lời mời của Bộ Du lịch Ai Cập để đảm nhiệm vai trò giám khảo tại Hoa hậu Ai Cập 2023. Cô có mặt tại thủ đô Cairo từ ngày 28/8, khởi đầu cho hàng loạt sự kiện diễn ra tại đây. 

Trong vai trò là Đại sứ thiện chí trẻ Liên Hiệp Quốc, Thanh Hà cùng Hoa hậu Môi trường Ai Cập đã đến thăm Bệnh viện 57357. 

Cô đã cùng các em tập vẽ, tô màu và gửi đến phần quà hỗ trợ chăm sóc tự mình mang từ Việt Nam sang. Tại đây, hoa hậu Thanh Hà cùng tìm hiểu về môi trường chăm sóc bệnh nhi, trong đó các em vừa được điều trị, vừa có không gian để tiếp tục theo học hoặc có hoạt động ngoại khóa. 

Hoạt động của cô nằm trong các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc, hướng đến chăm sóc trẻ em với sức khỏe và cuộc sống tốt hơn. 

"Được gặp gỡ và tiếp xúc với các em nhỏ đang điều trị ung thư là vinh dự của tôi. Các bạn đang dũng cảm vượt qua những giai đoạn khó khăn. Mình hy vọng có thể đem chút niềm vui nhỏ như vẽ tranh, ca hát, các món quà ý nghĩa gửi cho các bé, mong các em thật mạnh mẽ để điều trị và khỏe lại", cô chia sẻ. 

Thanh Hà được Đại sứ thiện chí trẻ Liên Hiệp Quốc vinh danh với sứ mệnh chăm sóc trẻ em. Người đẹp cũng là đại sứ của CorTan - dự án phi lợi nhuận của Đại học Bắc Đan Mạch thực hiện chương trình podcast, tìm hiểu về phòng chống trẻ hóa với bệnh ung thư tại Việt Nam. 

Trong chuyến công tác, Thanh Hà cũng diện trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam, chiếc nón lá trước vẻ đẹp hùng vĩ của kiến trúc Kim Tự Tháp. Người đẹp nói muốn góp phần quảng bá du lịch và câu chuyện môi trường đến với 65 đại diện quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Ai Cập 2023.

Nguyễn Thanh Hà cao 1,7 m, số đo ba vòng 85-56-90 cm. Cô gái sinh năm 2004, quê Bến Tre, từng đoạt danh hiệu hoa khôi trước khi trở thành Hoa hậu Môi trường Việt Nam hồi tháng 6/2022. Người đẹp được khen có vẻ đẹp hiện đại, khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát và thành tích nhiều năm liền là học sinh giỏi. Cô gái 19 tuổi mang về chiến thắng đầu tiên cho Việt Nam ở Miss Eco International