Ngày 12/10, buổi trình diễn trang phục áo tắm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 diễn ra tại một bãi biển Seminyak, Bali, Indonesia. Đây là phần thi khán giả mong chờ để thấy kỹ năng catwalk và vẻ đẹp hình thể của các thí sinh.

Đoàn Thiên Ân trình diễn áo tắm:

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Đoàn Thiên Ân là thí sinh dự thi cuối cùng trong phần thi trang phục áo tắm. Đại diện Việt Nam xuất hiện trong bộ bikini màu vàng với những đường cắt xẻ táo bạo kết hợp mái tóc xõa xoăn sóng nhẹ, cùng màu son đỏ toát lên sự năng động, trẻ trung.

Thiên Ân sexy trong trang phục áo tắm.

Ngay sau khi màn trình áo tắm kết thúc, người đẹp Long An nhận được nhiều lời góp ý từ khán giả. Số đông những hâm mộ cho rằng, phần trình diễn áo tắm của Thiên Ân không mấy thành công. Đại diện Việt Nam lộ rõ thần thái mệt mỏi, uể oải, thiếu năng lượng.

Thậm chí, những bước catwalk của Thiên Ân ngày hôm nay loạng choạng, nhiều lần bị vấp, không có điểm nhấn. Trong 2 ngày qua, người đẹp đều chưa thể hiện tốt phần thi của mình.

Ngoài ra, kiểu tóc của Đoàn Thiên Ân trong phần thi này cũng gây ra nhiều tranh cãi. Trong suốt quá trình thi, cô liên tục bị tóc đập vào mặt vì gió biển mạnh. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến người đẹp không thể tập trung hoàn toàn để thực hiện tốt phần catwalk.

Gió biển mạnh khiến Thiên Ân liên tục phải giữ tóc cố định để thực hiện phần thi.

Bên cạnh những lời góp ý, khán giả cũng động viên đại diện của Việt Nam. Từ khi đăng quang, Thiên Ân chỉ có 2 ngày chuẩn bị để đi thi quốc tế. Với một lịch trình dày đặc, Đoàn Thiên Ân không thể tránh khỏi trạng thái mệt mỏi, thiếu năng lượng.

Nhìn chung, tổng thể phần thi áo tắm của đại diện Việt Nam chỉ nằm ở mức an toàn, chưa đột phá. Đại diện của Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Philippines, Cộng hoà Séc được đánh giá có phần thể hiện tương đối tốt.

Một số thí sinh trong trang phục áo tắm:

Kết thúc phần trình diễn của các thí sinh, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021- Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất hiện nổi bật giữa dàn thí sinh. Trong trang phục áo tắm Thùy Tiên khoe trọn được hình thể săn chắc, nóng bỏng cùng với lối trình diễn tự tin, cuốn hút khiến khán giả không thể rời mắt.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong trang phục áo tắm:

Đêm chung kết Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022 diễn ra ngày 25/10, được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Sentul (SICC) Jakarta, Indonesia. Tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế lần thứ 10 bao gồm có 72 thí sinh đến từ khắp các quốc gia trên thế giới, trong đó đại diện Congo, Kyrgyzstan, Mozambique lần đầu tiên tham dự. 

Thắm Nguyễn