Hoa hậu Thùy Tiên nổi bật thảm đỏ "Master 2022" với chân váy xuyên thấu, khoe đôi chân dài. Người đẹp tươi tắn, rạng rỡ, thu hút ánh nhìn.
Hoa hậu Lương Thuỳ Linh diện áo crop-top cổ yếm màu tím cùng chân váy ánh kim. Cô và Nguyễn Thúc Thùy Tiên là 2 giám khảo khách mời bên cạnh các giám khảo Thanh Thanh Huyền, ViruSs, Denis Đặng, Mew Amazing và VĐV Đỗ Kim Phúc.
Ca sĩ AMEE làm nóng không khí với 2 ca khúc là "Shay nắng" và Mashup "Đen đá không đường - Tình bạn diệu kỳ".
Quang Hùng MasterD - ca sĩ đông fan Thái nhất Việt Nam - trình diễn 2 ca khúc "Dễ đến dễ đi" và "Đừng khóc một mình".
Sao trẻ MONO trong trang phục "lạ" khiến khán phòng bùng nổ với hit lớn "Waiting for you" và "Em là".

Các giám khảo chính và giám khảo khách mời làm việc cật lực để tìm ra người chiến thắng chung cuộc tại 7 hạng mục của đêm "Master 2022''. Top 3 thí sinh mỗi hạng mục đã trình diễn bằng tất cả sự sáng tạo, độc lạ và đa dạng lĩnh vực với thông điệp “Sáng chất riêng, toả nhiệt huyết”.

Trước tiết mục tâng bóng của "chàng trai không chân" Phạm Tuấn Hưng, Thuỳ Tiên rưng rưng nước mắt nói: "Tiết mục truyền cho tôi nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất từ khi kết thúc nhiệm kỳ đến nay. Tôi luôn tập cho mình là lúc nào cũng phải tích cực, cố gắng vượt qua mọi thứ. Nhưng khi bế tắc tới thì những cảm xúc như buồn, tủi, mệt mỏi lại luôn ám ảnh".

Thùy Tiên và Lương Thùy Linh đưa ra các lập luận thuyết phục để chọn người chiến thắng. Kết quả chung cuộc, 7 nhà sáng tạo nội dung giành chiến thắng các hạng mục gồm: Huy Lê, Cô Đồng Nát, Quang Không Gờ, Cat Đáng Yêu, Mạnh Tiến Khôi và Thuỳ Linh Đặng.