Sau hơn nửa ngày xét xử, HĐXX xét thấy, căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ vụ án cũng như phần tranh tụng công khai tại phiên tòa, có cơ sở để xác định lời khai của bà Đặng Thùy Trang là không thống nhất.

Vì vậy, HĐXX tuyên không chấp nhận yêu cầu của bà Trang về việc buộc hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trả cho bà 1,5 tỷ đồng

Trước đó, trong phần làm thủ tục, đại diện của hoa hậu Thùy Tiên cho rằng, tòa chưa tiến hành các thủ tục tố tụng đối với việc hoa hậu Thùy Tiên kiện bà Trang, để vụ án được giải quyết nhanh hơn, phía Thùy Tiên xin rút yêu cầu khởi kiện.

Hoa hậu Thùy Tiên

Theo đơn khởi kiện của bà Trang, tháng 6/2017, thông qua một số người, hoa hậu Thùy Tiên biết bà Đặng Thùy Trang là bầu show nên đã nhiều lần gặp, đề nghị vay 1,5 tỷ đồng để làm chi phí tham gia hoa khôi Nam Bộ với cam kết, sau khi thắng giải sẽ dùng cát-xê trả và để bà Trang làm quản lý, hưởng phần trăm khi nhận show.

Cũng theo đơn, đến tháng 4/2019, Thùy Tiên hẹn bà Trang ra quán cà phê tại quận Bình Thạnh (TP.HCM) để trả tiền, với điều kiện đưa ra bản gốc giấy nhận nợ. Cũng theo đơn của bà Trang, sau khi gặp nhau, Thùy Tiên đã xé giấy vay nhận nợ.

Vì vậy, bà Trang đã làm đơn khởi kiện hoa hậu Thùy Tiên ra tòa, yêu cầu tòa án buộc hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trả cho bà gần 2,4 tỷ đồng (bao gồm 1,5 tỷ đồng tiền nợ và 932 triệu đồng tiền bồi thường). Tuy nhiên, mới đây bà Trang đã rút lại yêu cầu bồi thường 932 triệu đồng, chỉ đề nghị hoa hậu Thùy Tiên trả lại cho mình số tiền 1,5 tỷ đồng đã vay.