Mở đầu là màn đồng diễn của Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2022 trên nền nhạc “Lúc lắc” và “Con nhà người ta” của Ricky Star. Các người đẹp diện trang phục khỏe khoắn kết hợp với chân váy xòe trên gối cùng giày thể thao. 

Sau màn đồng diễn là phần công bố top 3 Người đẹp Thể thao thuộc về Nguyễn Phương Anh (SBD 093), Lê Nguyễn Ngọc Hằng (SBD 155) và Huỳnh Thị Thanh Thuỷ (SBD 005).

Tiếp theo là phần trình diễn của ca sĩ Quang Hà biểu với ca khúc “Người tình trăm năm” và “Dancing all night” giúp không khí chương trình trở nên sôi động. 

Top 3 người đẹp thời trang thuộc về Phan Thị Sen (SBD 006), Trần Lê Mai Chi (SBD 052), Hồ Thị Yến Nhi (SBD 369).

Á hậu Ngọc Thảo trong trang phục một mảnh quyến rũ:

Á hậu Ngọc Thảo diễn mở màn với bộ áo tắm một mảnh được đính kết lấp lánh kết hợp với áo choàng lộng lẫy. Các thí sinh bước vào phần thi trong trang phục bikini cùng khăn lông trắng làm tăng độ quyến rũ.

Top 35 Hoa hậu Việt Nam trong trang phục bikini của đêm thi Người đẹp biển.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện lộng lẫy trong những ngày cuối nhiệm kỳ:

Cuối phần thi, Hoa hậu Đỗ Thị Hà catwalk trong bộ bikini lấy cảm hứng từ loài bươm bướm. Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho người đẹp khi có bước catwalk nội lực và nhan sắc thăng hạng so với lúc đăng quang.

Top 3 Người đẹp biển của Hoa hậu Việt Nam 2022 thuộc về Trần Thị Bé Quyên (SBD 216), Phan Phương Oanh (SBD 378), Trịnh Thuỳ Linh ( SBD 146).

Ngọc Thúy - Thắm Nguyễn