kim hue 11.jpg
Kim Huệ (trái) cùng với các cựu VĐV thế hệ vàng bóng chuyền nữ Việt Nam là Đặng Thị Hồng, Phạm Thị Yến, Thu Trang, Nguyễn Thị Xuân, Bùi Thị Huệ xuất hiện tại VTV Cup 2024 trong vai trò những khách mời, bình luận viên... Trong số này, Kim Huệ là người khoác áo tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thi đấu ở kỳ VTV Cup đầu tiên tổ chức năm 2004.
kim hue 3.JPG
Sau tròn 20 năm, Kim Huệ cùng các đồng đội cũ trở lại với VTV Cup khi tất cả đã đều ở độ tuổi trên dưới 40. Kim Huệ chia sẻ: "Ở VTV Cup năm nay tôi được trở lại với cương vị mới là là HLV nên không được thi đấu, chỉ ngồi ở khán đài quan sát các trận đấu. Dù vậy, cảm giác của tôi vẫn luôn hừng hực khí thế như hồi VĐV. Tôi luôn theo dõi, cổ vũ, động viên cho tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam".
kim hue 1.JPG
Tài năng và xinh đẹp, Kim Huệ chính là Hoa khôi đầu tiên của VTV Cup năm 2004. Ngoài ra, cựu tay đập Bộ Tư lệnh thông tin (nay là Binh chủng Thông tin) cũng nhận hai giải Hoa khôi quốc tế khác.
kim hue 2.JPG
Khi ở thời đỉnh cao, Kim Huệ là tay đập hàng đầu, người đội trưởng mẫu mực của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. 
kim hue 5.jpg
Cô cùng các đồng đội như Bùi Thị Huệ, Phạm Thị Yến, Nguyễn Thị Ngọc Hoa... giành HCB ở 6 kỳ SEA Games liên tiếp. 
kim hue 4.jpg
Sau khi giải nghệ, Kim Huệ làm công tác huấn luyện ở CLB Ngân hàng Công thương. Cô cũng vừa bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại ĐH Kinh tế, ĐH Quốc gia Hà Nội. 
kim hue 10.jpg
Đến giờ, dù hơn 40 tuổi, danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền Việt Nam vẫn chưa có ai vượt qua được Kim Huệ về tài năng và sắc đẹp.
kim hue 8.jpg
Kim Huệ  giữ được vóc dáng cân đối nhờ tập luyện thể thao chăm chỉ, có chế độ ăn, ngủ khoa học.
kim hue 7.jpg
Cựu Hoa khôi VTV Cup không ngại khoe những bức ảnh mặc bikini nóng bỏng ở bể bơi hay đi biển.
kim hue 9.jpg
Nổi tiếng với bóng chuyền, Kim Huệ cũng chơi rất tốt ở nhiều môn thể thao khác.
kim hue 6.jpg
Kim Huệ là một nữ golfer "có hạng" trong làng golf nghiệp dư Việt Nam, là gương mặt quen thuộc của giải thưởng "Longest Driver - cú phát bóng xa nhất" ở các giải golf.