Trên trang cá nhân, ca sĩ Hòa Minzy tâm sự bé Bo - con trai cô - bắt đầu biếng ăn. Bo còn thay đổi thái độ, dễ cáu gắt khi chưa làm được điều mình muốn.

Ở giai đoạn con trai khủng hoảng tuổi lên 3, nữ ca sĩ quan sát, gần gũi, thấu hiểu sở thích của con. Hòa Minzy đau đầu tìm ra phương pháp giáo dục con phù hợp và hiệu quả. Cô nói: "Nếu bé Bo ăn ngoan, biết kiềm chế cảm xúc khi gặp vấn đề mẹ Hoà sẽ có phần thưởng".

Hòa Minzy tiết lộ bé Bo thích xem phim hoạt hình nên tìm hiểu nội dung chương trình trước khi để con tiếp cận. Dù bận rộn công việc, nữ ca sĩ vẫn dành thời gian vẽ tranh cùng con trai. 

"Đôi khi các con muốn cùng bố mẹ làm những điều đơn giản như vẽ 1 bức tranh hoặc con vật yêu thích. Chỉ mất vài phút làm việc này nhưng các con sẽ có cảm xúc tuyệt vời", cô nhắn nhủ. 

Nhóc tỳ nhà Hoà Minzy sớm bộc lộ tố chất thông minh, lém lỉnh và ngoan ngoãn. Nữ ca sĩ lựa chọn phương pháp dạy con tâm lý, nhẹ nhàng. Bé Bo sở hữu khuôn mặt khôi ngô, đôi mắt lanh lợi, hai má phúng phính. Tên đầy đủ của bé Bo là Nguyễn Minh Thiên Ân. 

Hòa Minzy tự hào vì con trai thuộc mặt chữ và số, biết nhận diện các loại xe, quốc kỳ các nước và biết cất giày dép mỗi khi về nhà. Cô tạo nhiều hoạt động cho con trai có ký ức tuổi thơ đáng nhớ. Hai mẹ con còn hóa thân thành chú Cuội, chị Hằng nhân dịp Tết Trung thu. 

Tham gia truyền hình thực tế, Hoà Minzy từng khóc nức nở khi nghe bài hát Ước mơ của mẹ. Cô cúi mặt, lặng lẽ rơi nước mắt vì nhớ con. Hoà Minzy nghẹn ngào: “Bốn ngày rồi không biết con làm gì? Có ăn được không? Chắc nhớ mẹ lắm''. Không kiềm chế được cảm xúc, Hoà Minzy quay lưng tránh mặt mọi người, trốn sau chiếc xe tăng bật khóc.

Nữ ca trải lòng về sự thay đổi của con trai. Cô viết: "Giờ con đã 3 tuổi, tâm lý và rối loạn tuổi lên 3 cũng khiến con hay cáu gắt. Giờ mẹ đi làm về cũng là lúc con đang ngủ say, mẹ bế về phòng em hé mở mắt thấy rồi mếu máo như trách mẹ sao đi lâu thế.

Những lúc mẹ bảo đưa mẹ ra sân bay là dỗi, rồi mẹ vừa nói tạm biệt thì òa lên khóc. Mẹ xin lỗi con trai, mẹ đang cố gắng để vừa được bên con nhiều nhất và vừa hoàn thành tốt công việc".

Bo là quý tử đầu lòng của Hòa Minzy. Kể từ khi công khai hình ảnh con trai, cuộc sống của mẹ con nữ ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Cô cũng thoải mái chia sẻ nhiều khoảnh khắc dễ thương của bé Bo thông qua hình ảnh, video trên mạng xã hội. 

Diệu Thu