Theo đó, Họa sắc F&B Huế 2023 sẽ được tổ chức từ 8h30 đến 17h30 ngày 17/06/2023, tại khách sạn Silk Path Grand Huế. Sự kiện được iPOS.vn tổ chức lần đầu tại vùng đất cố đô, nhằm khẳng định sự quan tâm đặc biệt tới một trong những thị trường trọng điểm của iPOS.vn năm 2023. 

Với 3 hoạt động chính: Hội thảo - triển lãm - kết nối, khách mời có cơ hội tìm hiểu kiến thức, tương tác, hỏi đáp cùng các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam. Người tham dự còn có cơ hội trải nghiệm các xu hướng kinh doanh, sản phẩm F&B mới nhất từ Huế và các khu vực lân cận. Bên cạnh đó, không gian kết nối riêng biệt, lấy cảm hứng từ các phòng chờ hạng thương gia, sẽ giúp các khách mời có môi trường tự do chia sẻ, đẩy mạnh việc hợp tác và giao thương trong cộng đồng kinh doanh ẩm thực nơi đây. 

Ông Lê Văn Việt - Giám đốc Công ty Cổ phần iPOS.vn chi nhánh Huế chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức một sự kiện có tầm cỡ và quy mô dành riêng cho thị trường Huế - một vùng đất tiềm năng cho sự phát triển về ẩm thực. Ngành F&B tại cố đô đã có những bước nhảy vọt trong nhiều năm vừa qua. Chúng tôi kỳ vọng lớn vào sự tăng trưởng của các doanh nghiệp ngành này trong tương lai, và đó là lý do thôi thúc iPOS.vn thực hiện ngày hội Hoạ sắc F&B Huế 2023”. 

Hội thảo chuyên ngành F&B

Quy tụ 4 diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam, chương trình hội thảo sẽ diễn ra cả ngày, với 2 chủ đề chính. Buổi sáng với chủ đề: Khởi sự kinh doanh F&B, được thiết kế dành riêng cho các nhà đầu tư mới khởi nghiệp ngành F&B tại Huế. Phần thảo luận chiều với chủ đề: Nhân chuỗi cửa hàng F&B, dành cho các nhà kinh doanh F&B với mong muốn nhân rộng và phát triển thành chuỗi bán hàng lớn.  

Sự kiện có sự góp mặt 4 chuyên gia trong ngành ẩm thực và đồ uống, hứa hẹn mang tới nhiều kiến thức và kinh nghiệm: Ông Đỗ Duy Thanh - Giám đốc công ty FnB Director với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị kinh doanh F&B tại Việt Nam; Ông Trần Nhật Vũ - Chủ tịch HĐQT thương hiệu Phúc Tea; Ông Phùng Thanh Ngọc - Giám đốc công ty tư vấn Retail Hub, người có 16 năm kinh nghiệm bán hàng và Marketing; Ông Võ Phan Thế Anh - Founder & CEO hệ thống chuỗi cửa hàng Gardénia coffee n bakery tại Huế và Đà Nẵng, có kinh nghiệm hơn 9 năm trong lĩnh vực kinh doanh mảng cà phê. 

Triển lãm ngành F&B

Chương trình triển lãm được diễn ra song song với các hoạt động khác trong ngày hội. Quy tụ gần 15 gian hàng của các đối tác kinh doanh ẩm thực và đồ uống hàng đầu, khách tham dự có cơ hội tiếp cận xu hướng mới nhất của ngành, đồng thời được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm miễn phí. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp F&B chia sẻ, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ đến gần hơn với những khách hàng tiềm năng trong khu vực. 

Không gian kết nối, networking

iPOS.vn mang tới không gian riêng cho việc kết nối, networking trong cộng đồng F&B tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Khu vực kết nối được đặt ở tầng 2 của sự kiện, lấy cảm hứng từ các phòng chờ hạng thương gia của sân bay. Đây được kỳ vòng là nơi tuyệt vời cho những sự hợp tác, giao thương, hướng tới sự phát triển chung trong tương lai. 

Họa sắc F&B Huế sẽ được diễn ra lúc 8h30 đến 17h30 ngày 17/06/2023, tại tại khách sạn Silk Path Grand Hue - Số 02 Lê Lợi, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế). 

Doãn Phong