Trải nghiệm cưới độc đáo, đẳng cấp

Triển lãm cưới PNJ 2023 “Có nhau. Mình cưới!” gây ấn tượng với không gian lãng mạn, sang trọng như đang bước vào một đám cưới trong mơ. Triển lãm quy tụ những cái tên “đình đám” trong thị trường ngành cưới như Moon Concept, Linh Nga Bridal, áo dài Hà Cúc, Hayday Media… Vậy nên, dù chỉ mới triển khai tại cửa hàng PNJ NEXT 196 Hai Bà Trưng, quận 1 (14 - 15/10) và PNJ NEXT 362A Nguyễn Văn Nghi, quận Gò Vấp (28 - 29/10), TP.HCM, triển lãm đã nhận được sự quan tâm và thu hút hàng trăm cặp đôi đến tham quan, trải nghiệm.

a1111111.jpg
Các cặp đôi tham dự triển lãm nhận được sự tư vấn tận tình của các chuyên gia đến từ những thương hiệu nổi bật trong ngành cưới

Trong không gian sang trọng và đẳng cấp của các cửa hàng PNJ NEXT, các cặp đôi được gặp gỡ và tư vấn trực tiếp miễn phí với các chuyên gia và đơn vị cung cấp trọn gói dịch vụ cưới hỏi nổi bật trên thị trường. Song song đó, các cặp đôi cũng có cơ hội thử hoá thân thành cô dâu, chú rể với các dịch vụ thử váy cưới, áo dài cưới, trang điểm, làm tóc, chụp ảnh pre-wedding và tận hưởng hàng ngàn ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn khi đăng ký các gói dịch vụ cưới cho ngày trọng đại sắp tới. 

a2222.jpg
Triển lãm cưới PNJ 2023 “Có nhau. Mình cưới!” mang đến trải nghiệm thú vị dành cho các cặp đôi

Nguyễn Thanh Vinh (26 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Triển lãm là cơ hội giúp mình và bạn gái hình dung được lần lượt các khâu cần chuẩn bị cho đám cưới. Đặc biệt mình cũng có cơ hội tiếp xúc với những thương hiệu trang sức, váy cưới, studio,… uy tín để có sự chuẩn bị chu đáo hơn cho lễ cưới trong tương lai.”

Đặc biệt, tham gia triển lãm, các cặp đôi còn có cơ hội ướm thử Bộ sưu tập (BST) Trang sức cưới Trầu Cau PNJ - BST “hot” mùa cưới năm nay, cũng như được tư vấn chi tiết để chọn cho mình bộ trang sức cưới phù hợp với từng trang phục và concept cưới. 

Bạn Khánh Ngọc (27 tuổi, TP.HCM) cho hay: “Các mẫu trang sức cưới của PNJ đều được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ. Trong đó, mình đặc biệt ấn tượng với bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ, gia đình mình rất coi trọng văn hóa truyền thống, vì thế khi thấy bộ trang sức mang hình ảnh trầu têm cánh phượng - nét đặc trưng của văn hóa Việt, mình cảm thấy rất ý nghĩa”.

a333333.jpg
BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ có thiết kế tinh tế, đẳng cấp, là gợi ý phù hợp dành cho các cặp đôi trong mùa cưới năm nay

Ghi dấu khoảnh khắc “có nhau” của hàng trăm cặp đôi

Hạnh phúc - xúc động - tin yêu là những cảm xúc ngập tràn xuyên suốt Triển lãm cưới PNJ 2023 “Có nhau. Mình cưới!” với những câu chuyện tình yêu rất đẹp, rất bình dị và rất “đời”. Đó là khoảnh khắc “có nhau” đầy xúc động của đôi vợ chồng trung niên thử trang phục cưới và chọn trang sức để ghi dấu cho kỷ niệm ngày cưới, cặp đôi trẻ khoe giấy đăng ký kết hôn, cặp bố mẹ trẻ cùng cô con gái nhỏ đến chọn trang sức cưới... Tất cả những cảm xúc giá trị đó là lời hồi đáp cho nỗ lực của PNJ trên hành trình tôn vinh tình yêu đích thực, mang đến những trải nghiệm thú vị, đẳng cấp và sang trọng cho khách hàng.

a4444.jpg
Triển lãm cưới PNJ 2023 “Có nhau. Mình cưới!” chứng kiến những khoảnh khắc “có nhau” đầy xúc động

Đám cưới là ngày trọng đại của cuộc đời và với mỗi chúng ta, chặng đường đi đến ngày hạnh phúc đó không chỉ xoay quanh việc kiếm tìm một nửa kia hoàn hảo, mà còn là hành trình biến giấc mơ thành sự thật - giấc mơ về ngày đẹp nhất, ý nghĩa nhất. Thông qua triển lãm cưới, PNJ mong muốn được đồng hành cùng các cặp đôi trên hành trình chuẩn bị cho giây phút thiêng liêng đó, từ việc chọn được bộ trang sức đẹp để tạo điểm nhấn cho ngày trọng đại, đến những chi tiết hoàn hảo chuẩn bị cho buổi tiệc cưới, để mỗi khoảnh khắc “có nhau” trở thành một câu chuyện đáng nhớ, một kỷ niệm vô giá của cuộc đời.

Thông qua các hoạt động trải nghiệm thú vị của Triển lãm cưới PNJ 2023 “Có nhau. Mình cưới!” cùng với thông điệp “Có nhau. Mình cưới!”, PNJ tin rằng điều quan trọng nhất để sẵn sàng cưới là khi cả hai "có nhau" - khi tình yêu chín muồi và sẵn sàng về lý trí để cùng nhau bước vào hành trình hôn nhân. Và từng khoảnh khắc "có nhau" ấy sẽ càng trọn vẹn hơn khi có thêm sự hiện diện của những món trang sức cưới đầy ý nghĩa của PNJ.

Triển lãm cưới PNJ 2023 “Có nhau. Mình cưới!” sẽ tiếp tục diễn ra tại PNJ NEXT 1393 Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, TP. Biên Hoà vào ngày 18 - 19/11/2023.

Xem thêm thông tin và đăng ký tham dự Triển lãm cưới PNJ 2023 “Có nhau. Mình cưới!” ở PNJ NEXT 1393 Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, TP. Biên Hoà tại: https://docs.google.com/forms/d/1o-nS5gN-V4ueRyB_X1ml4OyD0JJXfAkKVaLm16Q1nfo/edit

Bích Đào