Sao Việt ngày 28/8: Hoài Linh khoe ảnh cùng HLV Park nhân chiến thắng U23, Hồ Ngọc Hà viết tâm thư gửi fan.

{keywords}
Nhân chiến thắng U23 Việt Nam, danh hài Hoài Linh đăng bức ảnh chụp với HLV Park kèm câu nói: "Biết nói gì đây?".
{keywords}
Bằng Kiều cùng vợ cũ vừa tổ chức sinh nhật cho cậu con trai Collin. Anh chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái: "Về cái là sinh nhật anh ú Colin, bố mẹ lúc nào cũng mong các con được vui vẻ, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Happy birthday Colin của bố".

{keywords}
Trên trang cá nhân của mình, Trizzie Nguyễn (vợ cũ của Bằng Kiều) cũng đăng tải hình ảnh buổi sinh nhật. Cô chia sẻ: "Colin hôm nay đợi bố về mới tổ chức sinh nhật. Colin chỉ cần có bà, bố mẹ, các dì và các anh chị em trong gia đình là đủ vui cho cái tiệc sinh nhật nho nhỏ. Gia đình trong hoàn cảnh nào cũng là gia đình, các con vẫn cảm thấy vui, thấy đầy đủ có nghĩa là những người làm cha mẹ này đã làm đúng và làm tròn trách nhiệm của mình".

 

{keywords}
Sau Fan Party ngày 26/8, Hồ Ngọc Hà đăng tâm thư tri ân những người hâm mộ: "Sau những sự kiện, Hà thường chọn một mình ở đâu đó để cảm nhận hai thái cực khác nhau, những trạng thái đối lập để hiểu hơn về cảm xúc. Cảm ơn fan đã luôn là nguồn động lực lớn lao để Hà tin vào những gì mình đã, đang làm. Cảm ơn những người bạn, những cộng sự, những người em đã luôn sát cánh bên Hà, luôn giúp Hà toả sáng bằng nguồn năng lượng và chất xám của các bạn. Hà ít biểu lộ nhưng sẽ nhớ mãi và tri ân mãi những gì mọi người đã cống hiến cho Hà. Hà không hay tặng quà lấy lệ, Hà thường chọn những món ý nghĩa dù không thường xuyên nhưng có giá trị về tinh thần. Đặc biệt, không chỉ là các bạn, mà gia đình các bạn kể cả không cần Hà vẫn ở bên. Và đó là Hà, nói ít làm nhiều".

 

{keywords}
Võ Hoàng Yến khiến người hâm mộ thích thú với hình ảnh năng động trẻ trung cùng với dòng trạng thái: "Những ngày tháng thảnh thơi đã không còn chỉ còn lại cỗ xe tăng này mà thôi".

 

{keywords}
MC Thảo Vân chia sẻ đoạn văn do con trai viết trong vòng 5 phút với chủ đề "Tôi đã trưởng thành": "Tôi đã từng là một đứa trẻ ngốc nghếch, kém hiểu biết, chỉ quan tâm đến chính mình, ích kỷ và không cần biết mọi việc trên đời. Nhưng giờ tôi đã lớn, đã hiểu rõ nỗi khổ của những người làm cha làm mẹ, đi làm cả ngày chỉ với mục đích kiếm tiền nuôi con, cho con đi học ở những trường tốt, mong con lớn lên sẽ thành đạt, giỏi giang. Tôi cũng hiểu ra nhiều điều như tôi cần phải đi học để học chữ, học nết, sau này trở thành con người có thể tự đi những bước chân của chính mình, không cần dựa dẫm vào bố mẹ, vào gia đình. Trong cuộc sống, sự quan tâm và chia sẻ là rất quan trọng, nó giúp ta học được những bài học đắt giá, những sự cảm thông, giúp ta trở thành người có lương tâm, luôn giúp đỡ những người còn khó khăn. Tôi biết rằng, sự thay đổi này sẽ chưa biến tôi thành một người trưởng thành, nhưng nếu mỗi ngày cố gắng thêm một chút thì ngày đó chắc chắn sẽ không còn xa".

 

{keywords}
"Quỳnh búp bê" Phương Oanh hài hước với áo chống nắng trùm hết đầu dù đang ở trong xe hơi.

 

{keywords}
Hương Tràm thả thính fan bằng câu hát "Xinh hay không xinh, không xinh hay xinh nói một lời". 

 

{keywords}
Đại diện của Việt Nam tại Asia's Next Top Model mùa 6, Thanh Vy tiết lộ một số hình ảnh hậu trường của bộ ảnh promo.

 

{keywords}
Tóc Tiên đăng tải hình ảnh cùng chiến binh còn lại của cô ở Giọng hát Việt 2018 - Đặng Nguyễn Thái Bình cùng lời kêu gọi bình chọn và cổ vũ cho Thái Bình ở đêm chung kết sắp tới.

 

{keywords}
Ngọc Trinh khoe hình ảnh xinh đẹp khi đi dự sự kiện cùng dòng trạng thái "Đàn bà nhất định phải trải qua vài lần đau lòng, để lại vài vết sẹo trong đời thì mới đủ trưởng thành. Đừng sợ, sau đau thương sẽ luôn là mạnh mẽ và kiên cường".

 

{keywords}
Khả Ngân khoe hình ảnh xinh đẹp ở hậu trường của "Hậu duệ mặt trời" bản Việt Nam.

 

{keywords} 
Thái Hòa chia sẻ hình ảnh chụp cùng đạo diễn Charlie Nguyễn và diễn viên Hứa Vĩ Văn kèm dòng trạng thái hài hước: "Thật tâm mà nói ở thời điểm hiện tại xét về độ soái ca thì không ai qua được Hứa Vỹ Văn nhưng đem lên cân về nhan sắc với mình thì vẫn còn nhẹ lắm!".

 Hải Bình

Hứa Vĩ Văn tiết lộ tật xấu của Hoa hậu Kỳ Duyên

Hứa Vĩ Văn tiết lộ tật xấu của Hoa hậu Kỳ Duyên

Diễn viên điển trai cho rằng Kỳ Duyên là một người rất sợ xấu và vô cùng ham ăn. Cả hai trở nên thân thiết khi là cặp đôi đồng hành trong gameshow "Khi đàn ông mang bầu".

Mai Phương Thúy khoe đồng hồ hiệu mới sắm hơn 1 tỷ đồng

Mai Phương Thúy khoe đồng hồ hiệu mới sắm hơn 1 tỷ đồng

Mai Phương Thuý, Ngọc Trinh, Hương Tràm... liên tiếp khoe những món phụ kiện tiền tỷ mới sắm khiếm fan trầm trồ.

Khả Ngân "Hậu duệ mặt trời" bản Việt không muốn so sánh với Nhã Phương

Khả Ngân "Hậu duệ mặt trời" bản Việt không muốn so sánh với Nhã Phương

Dù nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều khi đảm nhận vai nữ chính của "Hậu duệ mặt trời" bản Việt, Khả Ngân cho biết sẽ không quan tâm mà chỉ tập trung để hoàn thành tốt nhất vai diễn.