- Mỹ Linh bày tỏ sự thất vọng khi Phương Mỹ Chi thất bại trong việc hóa thân thành danh ca Bảo Yến trên sân khấu Gương mặt thân quen nhí.

Trong tập 10 của Gương mặt thân quen, các thí sinh nhí đã đổi HLV cho nhau. Phương Mỹ Chi bắt cặp với Khánh Ngọc và cùng hóa thân thành nữ danh ca Bảo Yến. Đây tiếp tục là một thử thách đối với "chị Bảy". 

Chất giọng Huế rất đặc biệt của Bảo Yến khiến cho cô bé gặp nhiều khó khăn trong việc luyện tập. Trong khi đó, cả ba vị giám khảo đều là fan của ca sĩ Bảo Yến nên đã nghiên cứu rất rõ phong thái trình diễn cũng như cách hát của nữ nghệ sĩ. 

{keywords}
Phương Mỹ Chi và Khánh Ngọc hóa thân thành Bảo Yến.

Dù có nhiều cố gắng nhưng Phương Mỹ Chi vẫn chưa hoàn thành tốt tiết mục như mong muốn. Cô bé giả hát giọng Huế nhưng lại không hề giống với giọng của nữ danh ca. Giám khảo Hoài Linh cho biết, Bảo Yến là thần tượng của anh. "Phát âm của chị Yến rất đặc biệt, về chất giọng mũi, giọng luyến láy nên Mỹ Chi hát chưa giống lắm. Còn về trang điểm thì mắt con phải vẽ dài ra chút. Hôm nay hai cô cháu hát hay nhưng để giống thì phải nghiên cứu nhiều hơn” - Hoài Linh nhận xét.

Trong khi đó, giám khảo Mỹ Linh cho rằng, khi ánh sáng còn đang mờ mờ thì Mỹ Chi hò rất giống Bảo Yến nhưng "càng về sau càng đỡ giống hơn". Bên cạnh đó, vì sức khỏe không tốt nên giọng Khánh Ngọc "nghe hơi non non" như lời Mỹ Linh nhận xét.

"Có lẽ cô sẽ chờ đến tiết mục sau khi cả hai trở về đúng với cặp đôi của mình”, Mỹ Linh bày tỏ sự thất vọng.

Theo Dân Việt