Phát biểu sau chiến thắng 5-2 trước Hougang United ở trận đấu cuối cùng vòng bảng AFC Cup 2022 và giành vé vào chơi trận bán kết khu vực Hoàng Đức đã đánh giá: “Sau 3 trận đấu vừa qua, thực sự Viettel vẫn có nhiều vấn đề cần phải xem lại và cải thiện.

Tuy nhiên điều này thực tế là tốt cho chúng tôi, bởi sau AFC Cup 2022, Viettel FC sẽ bước vào V-League đầy căng thẳng ở phía trước và những trận đấu này để rút nhiều kinh nghiệm cho giải đấu quốc nội”

Trong khi đó trợ lý Đặng Thanh Phương cho biết: “Đây là trận đấu mà cả hai đội đều chơi rất quyết tâm. Viettel FC có một chút sai lầm và để đối thủ vượt lên dẫn trước, ngoài ra chúng tôi cũng gặp khó một chút trong việc triển khai thế trận.

Viettel FC giành vé vào chơi trận bán kết khu vực sau chiến thắng đậm nhưng Hoàng Đức vẫn chưa hài lòng

Dù vậy, bước vào hiệp đấu thứ 2 chúng tôi đã nắm hoàn toàn quyền chủ động và Viettel FC đã có một chiến thắng đầy xứng đáng dể giành vé vào bán kết…”

 “Cho đến thời điểm này chúng tôi vẫn chưa xác định được chấn thương của Đức Chiến nhưng nhìn vào chấn thương của cậu ấy trên sân, tôi thấy chắc không nhẹ”- cựu danh thủ này âu lo về chấn thương của đội trưởng đội nhà.

Về phía đội khách, HLV Teo Clement nói: “Như các bạn đã thấy, chúng tôi đã có một trận đấu rất vất vả và các cầu thủ của tôi đã cố gắng hết sức cho đến phút cuối cùng. Đấy là điều khiến tôi hài lòng.

Trận đấu này, Viettel là một đội bóng mạnh và chúng tôi đã có cơ hội mở tỷ số, nhưng vận may đã không đến với chúng tôi, nên đành chấp nhận. 

Thua trận đấu này, nhưng Hougang United vẫn có thể hy vọng vào khả năng đi tiếp nếu là đội thứ nhì có thành tích tốt nhất khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, điều này rất khó và còn phải tuỳ thuộc vào nhiều đối thủ khác nên thật sự không nhiều hy vọng”…