Ngày 3/2, Hoàng Dũng ra mắt phim tài liệu mang tên The making of Yên concert. Đây là video ghi lại quá trình sản xuất Yên Concert, cũng là một cột mốc quan trọng trong con đường nghệ thuật của anh. Thông qua sản phẩm, nam ca sĩ muốn tri ân những cộng sự đồng hành cùng mình trên hành trình âm nhạc đã qua. 

Đoạn phim tài liệu ghi lại quá trình thực hiện 2 đêm diễn của concert. Với nam ca sĩ, đây là chuỗi ngày đầy áp lực, thử thách của anh và các cộng sự. 

Hoàng Dũng tập luyện liên tục 12 tiếng mỗi ngày cùng các khách mời và ban nhạc. Bên cạnh đó, hàng trăm con người đứng sau hỗ trợ để anh tỏa sáng trên sân khấu. Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến 10.000 khán giả - được anh gọi với danh xưng thân quen là “ban nhạc”. 

batch dd1 52866596b6.jpg
Hoàng Dũng và bạn gái chụp ảnh kỷ niệm cùng fan. 

Đặc biệt, đoạn phim còn có sự xuất hiện của Khánh Linh - bạn gái Hoàng Dũng. Cô luôn kề vai sát cánh, ủng hộ bạn trai trên con đường âm nhạc. 

Hoàng Dũng tiết lộ chuyện tình cảm với bạn gái từ năm 2021. Tuy nhiên, họ hiếm khi thể hiện tình cảm nơi đông người. Concert cũng là dịp để anh thoải mái công khai "một nửa" với mọi người. 

Nam ca sĩ tiết lộ bạn gái vốn không thích ồn ào. Qua video, khán giả hiểu được bên cạnh vai trò quản lý của nam ca sĩ, cô còn là nguồn động viên tinh thần lớn lao của Hoàng Dũng trong những thời khắc áp lực nhất trước concert. 

“Tôi rất thoải mái khi cho khán giả của tôi thấy rằng Hoàng Dũng đang rất hạnh phúc khi được yêu và có những điều tích cực muốn chia sẻ. Tôi nghĩ bạn gái của tôi cũng đồng ý với điều này”, nam ca sĩ từng chia sẻ. 

batch ddca si hoang dung 6 16933572863551869842115.jpg
Hoàng Dũng công khai bạn gái sau thời gian giấu kín. 

Theo Hoàng Dũng, bạn gái không ghen, hiểu tính chất công việc, sẵn sàng cho anh lời khuyên, cách vượt qua áp lực. Ca sĩ cũng thoải mái tâm sự với nửa kia mọi thứ. "Với tôi, sự thẳng thắn, tin tưởng nhau là cách để giữ tình cảm bền chặt", ca sĩ nói.

Phim tài liệu còn mang ý nghĩa như một “đoạn kết mới” cho chặng đường của một chàng thơ hiền lành và lãng mạn - vốn là hình ảnh gắn bó với Hoàng Dũng trong suốt nhiều năm qua. 

“Khi kết thúc mỗi dự án, tôi muốn mình vượt qua cột mốc đó và mắt sẽ tiếp tục hướng về một điểm đến mới ở phía trước”, Hoàng Dũng chia sẻ trong phim tài liệu. 

batch ddqm 09007 edit.jpg

Hoàng Dũng hiện xây dựng hình ảnh phóng khoáng, nam tính của một người đàn ông trưởng thành. Sau Yên, ca sĩ đang đi chậm lại để dành thời gian, tâm huyết cho dự án mới. Anh tiết lộ đã sáng tác được kha khá cho album thứ 2 và mong sớm ra mắt. 

Hoàng Dũng sinh năm 1995, được khán giả chú ý khi đoạt á quân cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Ngoài hát, anh còn được khán giả yêu thích ở khả năng sáng tác qua: Nàng thơ, Chờ anh nhé, Yếu đuối, Nép vào anh và nghe anh hát, Chẳng nên lời, Đôi lời... Anh còn viết nhạc cho phim điện ảnh Mùa viết tình ca, 100 ngày bên em...