Hoàng Dũng vừa có buổi fan meeting đón tuổi mới do FC tổ chức tại TP.HCM. Sự kiện có sự tham gia của gần 300 người hâm mộ, bạn bè và người thân của nam ca sĩ. 

batch ddimg 1340 1.jpg
Hoàng Dũng hạnh phúc khi được fan tổ chức sinh nhật. 

Giọng ca Nàng thơ không giấu nổi sự xúc động khi đọc tâm thư chúc mừng sinh nhật ngay trên sân khấu. Anh bày tỏ bất ngờ khi các fan dành nhiều thời gian, tâm huyết tổ chức sinh nhật cho mình. Ê-kíp, bạn bè thân thiết trong nghề cũng bí mật chuẩn bị video, gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hoàng Dũng. 

batch ddimg 4051.jpg
Hoàng Dũng nắm tay thân mật với bạn gái giữa sự kiện. 

Bạn gái và cũng là quản lý riêng của Hoàng Dũng - Khánh Linh - không xuất hiện trong video chúc mừng sinh nhật hay không chụp ảnh riêng với anh trong sự kiện. Tuy nhiên, cô vẫn âm thầm đồng hành cùng ca sĩ trong suốt buổi fan meeting. 

Khi xem video fan thực hiện, Hoàng Dũng nắm tay bạn gái, trao ánh mắt tình tứ. Ca sĩ không ngại dành những cử chỉ tình tứ cho đối phương trước sự hò reo, chúc mừng của mọi người. 

Nam ca sĩ công khai chuyện yêu đương từ năm 2021. Tuy nhiên anh tỏ ra kín tiếng, ít khi chia sẻ về bạn gái. Hoàng Dũng nói anh hiện hạnh phúc trong tình yêu, có bạn gái làm chỗ dựa. 

Dù vừa trải qua đợt sốt cao, Hoàng Dũng vẫn duy trì năng lượng khi giao lưu người hâm mộ. 

Trong suốt sự kiện, Hoàng Dũng và người hâm mộ chia sẻ nhiều cung bậc cảm xúc. Họ cùng chơi minigame với không khi sôi nổi, đến giây phút lắng đọng khi nhìn lại hành trình âm nhạc, đặc biệt là quá trình thực hiện concert Yên – dự án gây tiếng vang của nam ca sĩ trong thời gian qua. 

batch ddimg 6870.jpg
Hoàng Dũng gọi fan là những người tri kỷ trong âm nhạc và đời sống. 

Ngoài ra, ca sĩ hát các nhạc phẩm tự sáng tác Ném câu yêu vào không trung, Nép vào anh và nghe anh hát. Anh đồng thời thể hiện màn vũ đạo trên nền nhạc Anh là ngoại lệ của em. Ca sĩ tự nhận không giỏi vũ đạo, chỉ mới học nhảy được nửa năm. Anh muốn phát triển thêm nhiều kỹ năng sân khấu để mang đến khán giả những màn trình diễn đa sắc trong tương lai. 

“Tôi không xem họ là người hâm mộ mà đúng nghĩa là những người tri kỷ của mình trong âm nhạc và luôn tôn trọng cuộc sống riêng của nghệ sĩ. Tôi chỉ hy vọng chặng đường của mình có sự đồng hành của các “bạn nhạc" (tên gọi FC Hoàng Dũng) lâu dài, bền vững. Đó là điều hạnh phúc nhất của người nghệ sĩ”, anh nói. 

Sau Yên, Hoàng Dũng cho biết đang đi chậm lại để dành thời gian, tâm huyết cho mỗi sản phẩm. Anh tiết lộ đã sáng tác được khoảng 40% cho album thứ 2 và mong muốn được sớm ra mắt. 

Hoàng Dũng sinh năm 1995, được khán giả chú ý khi đoạt á quân cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Ngoài hát, anh còn được khán giả yêu thích ở khả năng sáng tác qua: Nàng thơ, Chờ anh nhé, Yếu đuối, Nép vào anh và nghe anh hát, Chẳng nên lời, Đôi lời... Anh còn viết nhạc cho phim điện ảnh Mùa viết tình ca, 100 ngày bên em...