Nhiều lần sánh đôi cùng bạn trai Phillip Nguyễn tại các sự kiện, nhưng cả hai tuyệt đối không chịu chụp hình chung, đồng thời thường tạo tình huống khiến giới săn ảnh nhốn nháo vì mình. Phải chăng Á hậu Hoàng My đang chơi trò 'mèo vờn chuột'?



Á hậu Hoàng My trong tương lai trở thành “em cọc chèo” với Tăng Thanh Hà khi về làm dâu nhà họ Nguyễn không còn là điều xa lạ với nhiều người. Kể từ sau khi Hà Tăng chính thức lên xe hoa cùng chú rể Louis Nguyễn, trong nhiều sự kiện, Á hậu Việt Nam xuất hiện rất thân thiết với ngọc nữ điện ảnh Việt.

Tin đồn Hoàng My yêu thiếu gia nhà họ Nguyễn bắt đầu kể từ bức ảnh Á hậu ngồi chung cùng người đàn ông lịch lãm trong đêm nhạc H-Artistry diễn ra tối 7.9 năm nay. Người này sau đó được xác định là Phillip Nguyễn - em trai cùng cha khác mẹ của Louis Nguyễn - chồng mới cưới của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.

Hình ảnh Hoàng My và Phillip Nguyễn bị chụp lần đầu tiên hôm 7.9
Một bài báo sau đó còn khẳng định, Á hậu Hoàng My và Phillip Nguyễn - con trai chủ tập đoàn giàu có IPP sẽ tổ chức lễ cưới trong năm nay, ngay sau lễ cưới của Hà Tăng. Trước thông tin trên, Á hậu Hoàng My khẳng định: “Đó chỉ là thông tin mang tính phỏng đoán. Những thông tin phỏng đôi khi khiến tôi giật mình, chỉ biết cười”. Nói về người đàn ông đi cùng mình, Phillip Nguyễn, Á hậu cho biết, đó chỉ là một người bạn của cô.
Á hậu ngày càng xinh đẹp và tự tin xuất hiện trước công chúng sau khi rộ thông tin làm dâu nhà họ Nguyễn trong tương lai gần

Phủ nhận mối quan hệ với Phillip Nguyễn, nhưng với những gì Hoàng My thể hiện trong thời gian qua đã phần nào trái ngược với những gì cô nói trên báo chí trước đó.

Trong đám cưới Hà Tăng, Hoàng My là người có mặt sớm nhất và cũng là người giúp vài công việc lặt vặt trong ngày cưới của bạn thân. Sau đó vài ngày, Á hậu khiến cánh phóng viên một phen "bở hơi tai" tác nghiệp khi cô công khai cùng Phillip Nguyễn đến dự công chiếu bộ phim Hừng Đông 2.

Tối 15.11, Hoàng My và Phillip Nguyễn bất ngờ đến dự buổi công chiếu phim Hừng Đông 2
Tuy nhiên, cả hai lại không chịu đứng gần nhau trước ống kính
Một trong những bức hình hiếm hoi chụp được hai người đứng cạnh nhau
Tiếp sau đó vài ngày, Hoàng My lại khiến giới săn ảnh dồn mắt về phía mình khi có mặt tại buổi tiệc khai trương thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới lần đầu có mặt tại Việt Nam với sự tham gia của vợ chồng Hà Tăng – Louis Nguyễn, Phillip Nguyễn và cô em gái.

Tối 16.11, Hoàng My có mặt tại buổi khai trương thương hiệu thời trang nổi tiếng. Á hậu không ngần ngại bày tỏ tình cảm thân mật với chồng Hà Tăng.
Hà Tăng và Hoàng My rất thân thiết
Cô còn trò chuyện thân mật với em chồng Hà Tăng
Tuy nhiên, vẫn nguyên tắc cũ, Hoàng My và bạn trai cương quyết không chụp hình khi "chỉ có đôi ta"

Tại một buổi khai trương quán bar vừa tổ chức, hai cái tên được giới thiệu ban đầu Hoàng My – Phillip Nguyễn thu hút sự quan tâm của giới săn ảnh. Tuy nhiên khi sự kiện diễn ra, bố chồng Hà Tăng cho biết, Á hậu Việt Nam và con trai Phillip Nguyễn vì bận việc nên không thể có mặt. Sự lên tiếng của doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn ngầm cho thấy mối quan hệ giữa Á hậu và gia đình họ Nguyễn là có thật.

Còn tối qua, tại buổi công chiếu bộ phim Cuộc đời của Pi, Hoàng My một lần nữa cùng Phillip Nguyễn xuất hiện trước công chúng. Vẫn chọn cách lặng im như cách mà vợ chồng Hà Tăng và Louis Nguyễn trước đó đã làm, Hoàng My đang tiến dần đến một cái kết có hậu - trở thành dâu ngoan trong gia đình danh giá.
Hoàng My và Phillip Nguyễn tiếp tục giới săn ảnh "điên đảo" vì sự xuất hiện
Những tấm ảnh chụp hai người chỉ luôn ở góc "xa lạ" như thế này
Trong khi Hoàng My đứng thả dáng chụp hình thì Phillip Nguyễn đứng nơi khác quan sát
Cả hai quyết không chụp hình chung dù giới săn ảnh đề nghị mỏi miệng
Những bức hình chụp có hai người đều là hình ảnh paparazzi cố gắng tiếp cận ở góc đời thường
Vẫn là thói quen thường thấy của những cô dâu nhà họ Nguyễn - yêu cũng không được lên tiếng?


Theo Xzone