VTV vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do. Đây sẽ là tác phẩm nối sóng Gia đình mình vui bất thình lình trên VTV3 từ 21/9. 

4 năm sau vai bạn gái Hồng Đăng trong phim Mê cung, Hoàng Thùy Linh mới trở lại đóng phim. Cô sẽ thủ vai Yến, nhân vật chính trong Không ngại cưới, chỉ cần một lý do nhưng thông tin cụ thể chưa được hé lộ.  

Ngoài Hoàng Thùy Linh, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen mặt như: Nhan Phúc Vinh, Trung Ruồi, Trọng Lân  - nam diễn viên chuyên trị vai trai hư trên truyền hình trong Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta và mới nhất là Gia đình mình vui bất thình lình. 

Trọng Lân vào vai bạn thân của Hoàng Thùy Linh. 

Thời gian qua, Hoàng Thùy Linh gặt hái được thành công ở lĩnh vực ca hát với nhiều bản hit, đặc biệt là See tình. Vũ điệu của nữ ca sĩ trong MV này sau đó đã lan rộng ra nhiều quốc gia, trở thành trào lưu gây sốt. Trong tour diễn Born Pink tại Hà Nội cuối tháng 7 mới đây, 4 cô gái của BlackPink cũng cover điệu nhảy của Hoàng Thùy Linh trong See tình khiến tên tuổi của cô một lần nữa gây ấn tượng. 

Trước Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Mê cung, Hoàng Thùy Linh từng tham gia phim sitcom Nhật ký Vàng Anh. Nhưng scandal đời tư ồn ào đã buộc cô phải rời phim và lên truyền hình xin lỗi khán giả. Tuy được đánh giá cao ở lĩnh vực ca hát nhưng diễn xuất của Hoàng Thùy Linh vẫn còn yếu khiến các vai diễn của cô chưa ghi được dấu ấn với người xem. 

 Ly Đỗ