Hành trình đại học rực rỡ 

Trần Lê Hoàng Thắng - sinh viên chuyên ngành Phân tích dữ liệu kinh doanh, một trong những sinh viên xuất sắc đạt học bổng tuyển thẳng 100% tại Trường Quốc tế nhờ “tấm thẻ” IELTS 8.0.

Hoàng Thắng là chàng trai có mục tiêu sống và học tập rõ ràng và kiên định. Và giờ đây, khi đã là sinh viên năm thứ III, Hoàng Thắng lại tiếp tục sở hữu cho mình những thành tích “khủng”: đạt nhiều giải cao tại các cuộc thi Khởi nghiệp cấp ĐHQGHN cũng như toàn quốc; quán quân cuộc thi tranh biện bằng tiếng Anh có tiếng; tiếp tục dành nhiều suất học bổng ngoài ngân sách có giá trị. 

“Mình đã thực sự trở thành một con người mới tại trường Quốc tế. Môi trường học ở đây giúp mình gặp được những người thầy, người bạn thực sự tuyệt vời - những con người luôn giúp đỡ và hỗ trợ mình trên con đường phát triển bản thân”, Hoàng Thắng chia sẻ. 

Công Châu Anh - nữ sinh ngành Phân tích dữ liệu kinh doanh xuất sắc “ẵm” suất học bổng tuyển thẳng tại “mái nhà chung VNU-IS”. Trong quá trình ứng tuyển học bổng, Châu Anh dành phần nhiều thời gian để nhìn lại bản thân và suy nghĩ về định hướng trong 4 năm học. 

Châu Anh cho biết, “Việc đạt và giữ học bổng tại trường không chỉ cơ hội để giảm thiểu chi phí học tập mà còn là động lực để mình duy trì điểm số tốt cũng như chủ động tham gia vào các hoạt động ở Trường, trở thành một sinh viên toàn diện, năng động hơn”.

Châu Anh - Một trong những Đại sứ học bổng với nhiều thành tích “khủng” của Trường Quốc tế. Nguồn: Trường Quốc tế - ĐHQGHN

Châu Anh của ngày hôm nay tích cực tham gia các chương trình giao lưu, trao đổi sinh viên với các trường đại học nước ngoài, sở hữu thêm các suất học bổng ngoài ngân sách và đã giành được suất học bổng Asean Partner Scholarship trị giá 15.000 AUD/năm theo học ngành Phân tích dữ liệu tại Trường Đại học Macquarie, Australia, năm 2023.

Trần Nhật Ngọc - một trong những sinh viên nổi bật ngành Kế toán, Phân tích và Kiểm toán - vào học Trường Quốc tế cùng suất học bổng tuyển 100% giá trị khóa học. Nhật Ngọc đã chứng minh cho mọi người thấy tư duy logic, sự sáng tạo, quyết đoán và sự kiên trì của một sinh viên ngành Kế - Kiểm đã góp phần giúp bạn đạt được nhiều kết quả đáng tự hào. 

Chàng sinh viên ngành Kế - Kiểm từng là trợ giảng cho các thầy, cô giảng dạy trong chương trình đào tạo Tiếng Anh dự bị, giành giải Nhì tại Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên lần thứ 14 và đạt danh hiệu “Sinh viên 5 Tốt cấp Trường”. 

Còn nhiều những sinh viên giành học bổng Tài năng của Trường Quốc tế đang mỗi ngày phấn đấu, nỗ lực không ngừng để viết lên những trang thanh xuân rực rỡ của mình. Môi trường học tập tại VNU-IS hứa hẹn góp phần chắp cánh cho các bạn bay cao bay xa hơn nữa.

Học bổng Tài năng VNU-IS - ươm tạo tài năng mỗi ngày

Năm 2023, Trường Quốc tế xét cấp 53 suất học bổng Tài năng VNU-IS, trong đó 13 suất học bổng trị giá miễn học phí 100% toàn bộ khóa học và 40 suất học bổng trị giá miễn học phí 50% khóa học. 

Trường Quốc tế có đa dạng các loại học bổng cho tân Sinh viên và Sinh viên đang học. Nguồn: Trường Quốc tế - ĐHQGHN

Các thí sinh ứng tuyển vào học bổng Tài năng cần đáp ứng một trong các tiêu chí sau: trúng tuyển thẳng Trường Quốc tế theo quy chế của Bộ GD&ĐT và của ĐHQGHN; trúng tuyển vào Trường Quốc tế theo phương thức xét chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế kết hợp kết quả học tập bậc THPT hoặc kết quả kỳ thi ĐGNL của ĐHQGHN... 

Nguyên tắc xét từ cao xuống thấp theo thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa, cộng với bài luận về kế hoạch hành động, và kết quả phỏng vấn cho tới khi hết chỉ tiêu.

Các thí sinh ứng tuyển học bổng vào Trường Quốc tế sẽ nhận sự hỗ trợ từ Dự án “VNU-IS Scholarship Mentor 2023”. Dự án ra đời dựa trên tinh thần “Pay It Forward” nhằm mục đích kết nối các thế hệ ISer hiện tại và tương lai, đồng hành cùng các thí sinh chinh phục cánh cửa đại học mơ ước. Các Mentor là Top những sinh viên học bổng xuất sắc của Trường Quốc tế sẽ trực tiếp dẫn dắt 1-1 cho các thí sinh 2005 đang ấp ủ kế hoạch trở thành ISER, được tiếp cận các chương trình học bổng phù hợp. 

Hạn nộp hồ sơ Học bổng trước ngày 7/7/2023.

Thông tin về học bổng xem tại: https://tuyensinh.vnuis.edu.vn/hocbongvnuis2023

Văn phòng tuyển sinh:

Cơ sở 1: Tầng 1, Nhà E5, ĐHQGHN, 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Phòng 302, Nhà C, Làng Sinh viên HACINCO, 79 Ngụy Như Kon Tum, Nhân 

Website: https://www.is.vnu.edu.vn/

Hotline : 024. 3555 3555/0983 372 988/ 0989 106 633/ 0379 88 44 88

Fanpage https://www.facebook.com/truongquocte.vnuis
 


Bích Đào