image001.jpg

Nối tiếp thành công của Chương trình Học bổng năm học 2023-2024 và giữ vững cam kết "Kiến tạo tương lai" của nhà trường, trường Quốc tế Anh BIS Hà Nội vừa công bố Chương trình Học bổng năm học 2024-2025, mở rộng thêm nhiều lĩnh vực và nhóm độ tuổi so với năm trước.

Chương trình học bổng của trường BIS Hà Nội được xây dựng nhằm mục đích mang đến cho các em học sinh tài năng ở nhiều lĩnh vực cơ hội tiếp cận với nền giáo dục quốc tế ưu việt trong một môi trường đa văn hóa gắn kết, hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của học sinh, nhằm trang bị cho các em những kiến thức, kỹ năng và tư duy tích cực, góp phần xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho chính bản thân và xã hội.

Nhà trường sẽ trao các suất học bổng trong 6 lĩnh vực khác nhau, bao gồm:

-    Học bổng Học thuật khối Tiểu học dành cho học sinh Khối 5 - 6

-    Học bổng Học thuật khối Trung học dành cho học sinh Khối 7 - 9

-    Học bổng Học thuật chương trình Trung học Quốc tế IGCSE (Khối 10)

-    Học bổng Xuất sắc về Nghệ thuật biểu diễn dành cho Khối Trung học (Khối 7 - 10 & 12)

-    Học bổng Xuất sắc về Công nghệ cao dành cho Khối Trung học (Khối 7 - 10 & 12)

-    Học bổng Xuất sắc về Bóng rổ dành cho Khối Trung học (Khối 7 - 10 & 12)

Đối tượng đăng ký chương trình học bổng bao gồm học sinh hiện đang theo học từ Khối 5 - 10 và Khối 12 tại trường BIS Hà Nội (tương đương lớp 4 - 9 và lớp 11 theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo), và học sinh đang hoặc sẽ ứng tuyển nhập học vào trường năm học 2024-2025. Mỗi suất học bổng có giá trị lên tới 20% học phí tùy theo nhóm học bổng và kết quả thi tuyển.

image002.jpg

Bài thi kiểm tra đánh giá học bổng sẽ được cung cấp và chấm điểm bởi Hội đồng Nghiên cứu Giáo dục Úc ACER, một đơn vị tổ chức bài thi học bổng chuyên nghiệp. Chương trình sẽ nhận hồ sơ đăng ký cho đến hết ngày 08/04/2024.

image003.jpg

“Tại BIS Hà Nội, chúng tôi tin rằng mỗi học sinh đều có những thế mạnh và sở trường riêng biệt. Vì vậy, các em cần được trao cơ hội để phát triển một cách toàn diện và tối đa tiềm năng của bản thân, đồng thời rèn luyện những kỹ năng chuyển đổi và trau dồi tư duy toàn cầu. Nhà trường rất vinh dự được chào đón các em học sinh đến với một cộng đồng đa văn hóa năng động và đầy gắn kết, nơi mỗi thành viên đều được trao quyền kiến tạo tương lai cho chính bản thân”, thầy Richard Vaughan - Hiệu trưởng trường BIS Hà Nội chia sẻ.

Thành lập từ năm 2012, trường Quốc tế Anh BIS Hà Nội là một trong những trường quốc tế hàng đầu tại Việt Nam và là thành viên của Tổ chức giáo dục quốc tế Nord Anglia. Đầu năm nay, nhà trường đã được tái kiểm định chất lượng bởi Hội đồng các Trường quốc tế (CIS) và Hiệp hội các trường Phổ thông và Đại học miền Tây nước Mỹ (WASC) theo chu kỳ kiểm định 5 năm một lần.

Với chương trình học được cá nhân hóa cùng những cơ hội học tập trải nghiệm trong khuôn khổ chương trình hợp tác với các tổ chức giáo dục danh tiếng toàn cầu như Học viện Nghệ thuật Juilliard, Viện Công nghệ Massachusetts (MIT), Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) và Học viện Thể thao IMG Academy (Mỹ), học sinh trường BIS Hà Nội nhận được những trải nghiệm phong phú và đa dạng, giúp các em khám phá đam mê và lựa chọn lộ trình đại học phù hợp với bản thân trên khắp thế giới trong tương lai. Nhiều học sinh đã tốt nghiệp hiện đang học tại các trường đại học hàng đầu ở khắp nơi trên thế giới như Đại học Stanford (Mỹ), Đại học King's College London (Anh), Đại học Toronto (Canada) và Đại học Quốc gia Singapore (NUS).

Để tìm hiểu thêm về chương trình học bổng của trường Quốc tế Anh BIS Hà Nội, liên hệ: 

Phòng Tuyển sinh - Trường Quốc tế Anh BIS Hà Nội 

Địa chỉ: Đường Hoa Lan, Khu Đô thị Vinhomes Riverside Long Biên

Hotline: 024 3946 0435 / máy lẻ: 888

Email: bishanoi@bishanoi.com. 

Website: www.bishanoi.com

Lệ Thanh