“Cú bắt tay” của 2 gương mặt sáng giá trong “Vũ điệu tẩy giun” 

Denis Đặng là chàng “phù thủy” sáng tạo 9X nổi bật nhất của thị trường MV Việt, người đứng đằng sau những MV triệu view như: Tự Tâm, Canh ba, Màu nước mắt, Trong trí nhớ của anh, Nước chảy hoa trôi, Đi đu đưa đi... Bên cạnh thế mạnh sáng tạo và diễn xuất, Denis Đặng còn luôn trau dồi, nỗ lực không ngừng với đam mê vũ đạo, vì vậy, anh hào hứng khi tham gia chiến dịch ý nghĩa này. 

Denis Đặng là cái tên quen thuộc khi có nhiều đóng góp tích cực cho xã hội. Chàng trai đa tài chia sẻ, anh

luôn cố gắng dùng sự ảnh hưởng của mình để góp phần lan tỏa các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng. Với nhiệt huyết của một người trẻ mong muốn nhân rộng sự tốt đẹp, kết hợp với cách kể chuyện bằng hình ảnh, vũ đạo độc đáo, “Vũ điệu tẩy giun” do chính Denis Đặng “nhào nặn” hứa hẹn khiến mọi người thích thú. Thông điệp tẩy giun được Denis Đặng thể hiện qua các động tác vũ đạo gần gũi, dễ thương và sinh động.

{keywords}
 Denis Đặng cùng các dancer xuất hiện trong “Vũ điệu tẩy giun”

Cùng với Denis Đặng, thể hiện bài hát này là Nguyễn Trần Trung Quân - nam ca sĩ có kỹ thuật tốt, chất giọng giàu cảm xúc và là chủ nhân của nhiều bài hit thu hút sự chú ý lớn từ khán giả. Anh là người song hành cùng Denis Đặng từ công việc đến các hoạt động xã hội. Đặc biệt, không chỉ hát, chàng ca sĩ còn tự tay phối nên giai điệu sôi động và bắt tai cho “Vũ điệu tẩy giun”. 

Hiện bài hát có 2 phiên bản xuất hiện trên YouTube và TikTok - 2 nền tảng mạng xã hội quen thuộc và thân thiện với người trẻ. Điều này nhằm giúp truyền tải thông điệp theo cách gần gũi nhất. Sau một vài lần xem MV, khán giả không khỏi ấn tượng với những giai điệu bắt tai như: “Này giun tóc, kìa giun móc, kim và đũa biến hết đi”; “Một năm nhớ 2 lần để khỏe mạnh hơn nào”... Nhạc bắt tai kết hợp với màn vũ đạo dễ thuộc, dễ nhớ, bài hát hứa hẹn sẽ trở thành “hot trend” mới trong giới trẻ, tiếp nối thành công của “Ghen Cô Vy”.

{keywords}
 Cần tẩy giun 2 lần/năm

Phòng ngừa nguy cơ nhiễm giun bằng tẩy giun 2 lần/năm

Ngày nay, ai cũng có thể bị nhiễm giun, đặc biệt, những người thường ăn đồ sống, tái… có khả năng tái nhiễm càng cao. Giun thường ký sinh trong đường ruột con người và gây nên những triệu chứng như: đau bụng quanh rốn, thiếu máu, suy dinh dưỡng, ngứa hậu môn…

Chính vì vậy, việc tẩy giun định kỳ và đúng cách là điều quan trọng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn có những quan niệm sai lầm về việc tẩy giun như: tẩy giun một lần duy nhất là đủ, chỉ trẻ em mới cần tẩy giun... Những sai lầm này khiến tỷ lệ tái nhiễm giun cao và tăng khả năng lây chéo giữa các thành viên trong gia đình.

{keywords}
 Nên tẩy giun 2 lần/năm để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Việc tẩy giun cần được tiến hành định kỳ 6 tháng/lần và mọi thành viên trong gia đình đều nên tẩy giun cùng lúc để hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo.

Bảo vệ sức khoẻ cùng Denis Đặng và “Vũ điệu tẩy giun”, mọi người cần giữ lối sống sạch khỏe và tẩy giun 2 lần/năm.

Chương trình được tài trợ bởi Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương và VPĐD Janssen Cilag - Johnson & Johnson Việt Nam.

Doãn Phong