Tổ chức kỷ lục Guinness vừa trao chứng nhận “Số học sinh tham gia đọc sách trong cùng một thời điểm lớn nhất Việt Nam” cho 10.000 học sinh, giáo viên hệ thống giáo dục Vinschool.

Đây là một trong những hoạt động điểm nhấn của Hội sách Vinschool Book Fair 2015 diễn ra trong hai ngày 14 và 15/11 tại Trường PTLC Vinschool, Khu đô thị Times City, Hà Nội.

{keywords}

Cuốn sách được chọn để xác lập kỷ lục Guinness VN là cuốn truyện thiếu nhi Cây táo yêu thương - The giving tree của nhà văn Shel Silverstein.

 

{keywords}

Bà Lê Mai Lan - Chủ tịch Hệ thống giáo dục Vinschool nhận bằng xác nhận kỷ lục từ tổ chức Guinness Việt Nam

 

{keywords}

Ngoài sự kiện độc đáo đạt kỷ lục Guinness còn có rất nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn diễn ra tại Hội sách Vinschool Book Fair 2015.

 

{keywords}

Cuộc thi Đánh vần Spelling Beedành cho các bạn nhỏ Tiểu học yêu thích tiếng Anh hấp dẫn và kịch tích

 

{keywords}

Các thí sinh nhí hào hứng tham gia cuộc thi Đánh vần Spelling Bee

 

{keywords}

Đây là năm thứ hai Hội sách Vinschool Book Fair được tổ chức, tiếp nối thành công của hành trình xây dựng văn hóa đọc, với lượng người tham gia tăng gấp đôi so với năm ngoái. Sau chương trình, chuỗi hoạt động lan tỏa tình yêu sách và văn hóa đọc vẫn được Vinschool thực hiện như viết Nhật ký đọc sách, thi Book Review với các thể loại video, vẽ tranh…

  

Vinschool là hệ thống trường Việt Nam chất lượng cao, liên cấp từ Mầm non đến Trung học Phổ thông, được trang bị các điều kiện giáo dục ưu việt với khát vọng trở thành một hệ thống giáo dục thương hiệu Việt Nam - đẳng cấp quốc tế. Đến nay, Hệ thống giáo dục Vinschool đã trở thành ngôi nhà chung của gần 10.000 học sinh từ bậc Mầm non đến Trung học phổ thông.

Minh Tuấn