Vụ việc nghiêm trọng này xảy ra tại Trường THPT Trần Quang Diệu (huyện Hoài Ân, Bình Định). Người bị đánh là thầy giáo Lê Quang K., giáo viên dạy Toán của trường.

{keywords}
Trường THPT Trần Quang Diệu - nơi xảy ra sự việc.

Thầy K. bị đánh khi đang lên cầu thang của trường vào sáng 17/12. Học sinh dùng cây đánh vào đầu và mặt thầy K. là học sinh nam lớp 11.

Sáng 18/11, ông Đào Đức Tuấn, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Định, cho biết đã nắm được sự việc này. “Nhà trường đã phối hợp với gia đình học sinh đưa thầy K. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn sau khi vụ việc xảy ra. Đến ngày 18/12, sức khỏe thầy K. đã ổn định, nhưng bệnh viện muốn thầy tiếp tục ở lại để theo dõi”, ông Tuấn nói.

Thầy K. cho biết ông không biết lý do vì sao mình bị đánh, bởi ông không dạy lớp của học sinh này.

“Phụ huynh đang phối hợp với nhà trường và Công an huyện Hoài Ân để làm rõ nguyên nhân và diễn biến của sự việc. Sở sẽ thông báo khi có kết luận chính thức”, ông Tuấn thông tin thêm.

Thầy K. vừa được đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi môn Toán cấp tỉnh năm học 2018-2019.

Ánh Nguyên

"Bộ đồ của thầy chưa chắc có giá trị hơn cái quần của con tôi..."

"Bộ đồ của thầy chưa chắc có giá trị hơn cái quần của con tôi..."

Vì chiếc quần của con gái bỏ quên bị mất, phụ huynh học sinh này đã đến tận trường chửi thầy giáo té tát.

Thầy giáo bị phụ huynh mắng te tát vì cái quần: "Tôi rất sốc"

Thầy giáo bị phụ huynh mắng te tát vì cái quần: "Tôi rất sốc"

Thầy Hồ Văn Khánh, giáo viên Trường THCS Trần Huỳnh (thành phố Bạc Liêu) - người bị nữ phụ huynh có nhiều lời lẽ xúc phạm vì chuyện cái quần của học sinh - cho biết vụ việc làm ảnh hưởng đến danh dự của thầy rất nhiều.

Cái quần short đen và danh dự người thầy

Cái quần short đen và danh dự người thầy

Hơn 3 phút clip do phụ huynh tự quay, tự đưa lên mạng xã hội đã đem lại một cơn bão bình luận. Nhưng khác với “bình thường”, lần này, người hứng đá lại chính là vị phụ huynh đó.