Bài viết nói trên đưa thông tin học sinh đang học lớp 1 tại Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng). 

Bài viết kèm hình ảnh một học sinh tiểu học chân tay bầm tím sau khi đi học về khiến dư luận xôn xao.

Trước thông tin này, nhiều người bày tỏ lo lắng và mong muốn các lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc để làm rõ vấn đề.

Chị Ngô Thùy Trang bình luận: “Dù là giáo viên, bạn trong lớp hay lớp khác đánh thì cũng cần tìm rõ nguyên nhân, giải quyết tới cùng. Chứ như thế này còn đứa trẻ nào dám đến trường. Con người khác mà mình nhìn xót quá”.

Cùng quan điểm, chị Lụa Thái đề nghị: “Yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ sự việc. Học sinh giờ đi học ngoài áp lực kiến thức thì không ít nguy cơ khác”...

Vết bầm ở chân học sinh được chia sẻ. Ảnh: M.X.H

Trao đổi với VietNamNet, lãnh đạo Phòng GD-ĐT quận Sơn Trà xác nhận sự việc trên xảy ra tại Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh. Tuy nhiên, hiện chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân vì sao học sinh này bị bầm tím tay chân.

“Bước đầu, nhà trường đã làm việc với các cá nhân liên quan, địa phương và Phòng Giáo dục cũng đang tiến hành làm việc với nhà trường. Khi có thông tin chính thức, chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí” - vị này nói.