- Sau Tuấn Vũ đến lượt Mai Quốc Huy - giọng ca hát nhạc sến hay còn được biết là "học trò cưng" của Chế Linh sẽ tổ chức liveshow một đêm duy nhất ngày 15/11 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.

Mai Quốc Huy từng được song ca với thầy Chế Linh ở hải ngoại và được gia đình giọng ca vàng một thời này coi như người thân trong gia đình. Anh đã cho ra mắt album dòng nhạc sến mà mình theo đuổi và được khán giả trong nước và hải ngoại yêu mến. 

Tiết lộ về liveshow, Mai Quốc Huy cho biết khách mời tham dự chương trình gồm giọng ca sĩ hải ngoại: Giao Linh, Hương Lan, ca sĩ Quách Thành Danh, Phan Anh danh hài Hoài Linh, Ngọc Tuyên, Long đẹp trai và ban nhạc Sài Gòn.

Những bài hát gắn bó với tên tuổi Mai Quốc Huy thời gian gần đây như: Túy ca, Thói đời, Hạnh phúc quanh đây, Căn nhà mộng ước, Nghèo, Người giàu cũng khóc... sẽ được thể hiện trong liveshow bên cạnh những tiết mục kết hợp với danh hài Hoài Linh và Hương Lan.

Mai Quốc Huy cho biết đây là lần đầu tiên anh song ca cùng "cô giáo" Hương Lan và danh hài Hoài Linh trên sân khấu của thủ đô Hà Nội. Hiện tại Mai Quốc Huy và các nghệ sỹ đang luyện tập ráo riết cùng ban nhạc trong Sài Gòn.

Mai Quốc Huy bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 1997, trải qua một thời gian khó khăn đầy vất vả với nghề đến cuối năm 2006, anh gặp nghệ sĩ Hoài Linh và qua sự giới thiệu đã có cơ hội sang Mỹ biểu diễn. Anh được ví là "đệ tử chân truyền" của Chế Linh.

Ánh Ngọc