-  10 ngày đầu tháng 2/2012, VietNamNet đã nhận được một số đơn thư của bạn đọc và chúng tôi giải quyết như sau:

TIN BÀI KHÁC
(ảnh minh họa)

1. VietNamNet có nhận được văn bản báo cáo của Chủ tịch Công ty TNHH MTV Keangnam Vina về việc một số cá nhân trong Ban đại diện lâm thời có mâu thuẫn với phía chủ đầu tư công ty. Đồng thời, bản báo cáo cũng kiến nghị, kêu gọi các cơ quan chức năng vào cuộc để giải quyết tốt các mâu thuẫn, "lập lại hòa bình" để bình ổn cư dân Keang nam.

Ngay sau khi nhận được văn bản, VietNamNet đã cử phóng viên tìm hiểu vụ việc và đã có bài viết hoàn chỉnh đăng tải vào ngày 7/2

2. Bạn đọc Phạm Văn Hưu (Khu 3, phường Hải Thành, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng) có đơn tố cáo giám đốc công ty TNHH Đa Độ, trưởng ban BT, HT và TĐC quận Dương Kinh đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong thi hành công vụ, không ra quyết định thu hồi đất, cấu kết thu hồi khoảng 12.000m2 nằm ngoài mục đích sử dụng của dự án để chia.

Đơn thư của bạn, phóng viên VietNamNet sẽ nghiên cứu, thu thập tài liệu và xem xét.

3. Bạn đọc Trần Thị Thanh, ở Đội 1, thôn Phú Mỹ, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội có đơn kêu cứu về việc Công ty Thành Luân dựng biển và âm thầm xây dựng hàng ngàn mét vuông nhà biệt thự kiên cố phía trước chùa Đại An (nằm trên mặt đường Lê Đức Thọ, huyện Từ Liêm)

Đơn thư của bạn, phóng viên VietNamNet sẽ nghiên cứu, thu thập tài liệu và xem xét.

Ban Bạn Đọc