-  Trong 15 ngày đầu tháng 1/2013, Ban bạn đọc báo VietNamNet đã nhận được một số đơn thư của bạn đọc gửi về và chúng tôi xử lí như sau:

TIN BÀI KHÁC

(ảnh minh họa)

1. Bạn đọc Nguyễn Thanh Thảo (tổ 3, phường Thắng Lợi, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum) có đơn tố cáo một số sai phạm xảy ra tại Công an tỉnh Kon Tum. Tuy nhiên, đơn bạn nêu vượt quá thẩm quyền của VietNamNet, chúng tôi không đủ điều kiện xử lí.

2. Bạn đọc Nguyễn Thanh Hòa (503 đường Đê La Thành, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội) có đơn phản ánh tình trạng hóa đơn thu tiền nước của Xí nghiệp kinh doanh nước sạch Đống Đa cao hơn rất nhiều chỉ số trên đồng hồ nước. Khi người sử dụng nước khiếu nại thì gặp rất nhiều phiền hà và đứng trước nguy cơ bị cắt nước.

Về vấn đề bạn đọc phản ánh, VietNamNet đã có công văn gửi Giám đốc công ty nước sạch Hà Nội và Giám đốc xí nghiệp kinh doanh nước sạch Đống Đa đề nghị xem xét và cho biết ý kiến. Chúng tôi sẽ thông báo tới bạn đọc ngay khi có công văn hồi đáp.

3. Bạn đọc Bùi Văn Công (chủ nhiệm Hợp tác xã nông nghiệp huyện Nho Quan, Ninh Bình) có đơn đề nghị làm rõ những uẩn khúc quanh việc ông Bùi Xuân Trường thắt cổ tự vẫn….

Vấn đề bạn đọc nêu, phóng viên VietNamNet đã tìm hiểu và có 2 bài viết đăng tải thông tin “Chậm làm sổ đỏ, dân bỏ mạng oan” và “Chúng tôi thừa nhận lỗi thuộc về chính quyền

4. Bạn đọc Thân Văn Hách (Trần Nguyên Hãn, Bắc Giang) có đơn kêu oan gửi các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ việc bắt tạm giam bị can Thân Văn Hưng. Tuy nhiên, đơn kêu oan của bạn đọc vượt quá thẩm quyền của VietNamNet.

5. Nhân dân khu Bồ Sơn, phường Võ Cường, Bắc Ninh có đơn kêu cứu về việc cưỡng chế thu hồi đất tại Dự án hồ điều hòa Văn Miếu.

Về vấn đề này, VietNamNet đã có bài phản ánh Bắc Ninh: Bồi thường đất đã đúng quy định?

Ban Bạn đọc