3 điểm thi IELTS trên máy tính là Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (Tòa C3B, Trường Đại học Bách khoa, số 1 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng); Trung tâm tiếp cận Đại học UAC Hà Nội (Tòa nhà The Five Residences, 345 Đội Cấn, quận Ba Đình) và VTED English (Lô B3/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, quận Cầu Giấy).

Phòng thi IELTS trên máy tính tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Hình thức thi IELTS đang ngày càng phổ biến, cho phép thí sinh chủ động về thời gian thi (3 buổi thi sáng, chiều, tối trong một ngày và 7 ngày thi/tuần). Ngoài ra, thí sinh sẽ hoàn tất bài thi 4 phần chỉ trong 1 ngày duy nhất và có kết quả thi chỉ trong vòng 3-5 ngày.

Bên cạnh mở rộng trung tâm thi, còn có nhiều hoạt động hỗ trợ cho thí sinh, như tổ chức các buổi thi thử IELTS trên máy tính miễn phí hàng tuần, với đầy đủ quy trình buổi thi và lưu ý làm bài cho từng kỹ năng khi thi trên máy tính. Ngoài ra, các thí sinh sẽ được tặng khóa luyện thi Road to IELTS (phiên bản Last Minute, học trực tuyến) để ôn luyện trước kỳ thi cũng như khai thác miễn phí thư viện các bài thi mẫu...

Doãn Hùng

 

Cấu trúc bài thi IELTS để đi du học gồm những gì?

Cấu trúc bài thi IELTS để đi du học gồm những gì?

Hiện nay bài thi IELTS học thuật đánh giá trình độ tiếng Anh của bạn có phù hợp cho môi trường học thuật, hay các bậc học đại học và sau đại học. Bài thi IELTS sẽ bao gồm 4 phần đánh giá xem liệu bạn đã sẵn sàng để du học.