Đại diện Công ty Mỹ Việt tại hội nghị khách hàng Vĩnh Phúc

Đại diện Mỹ Việt cho biết, sự kiện hội nghị khách hàng lần này được tổ chức tại nhiều tỉnh thành khác nhau. Đây là cầu nối nhằm gia tăng sự gắn kết với các đại lý, đối tác, khách hàng cũng như nằm trong chiến lược dài hạn của công ty về phát triển thị trường tôn thép Olympic, phủ rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Bà Nguyễn Minh Thu - Phó Tổng giám đốc công ty Mỹ Việt phát biểu tại hội nghị khách hàng Bắc Giang

Tại hội nghị, bà Nguyễn Minh Thu - Phó Tổng giám đốc gửi lời tri ân tới các đối tác, khách hàng luôn sát cánh cùng sự phát triển của Mỹ Việt trong những năm qua; mong muốn tiếp tục chia sẻ những cơ hội, cùng nhau xây dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả để cùng tiến xa hơn. Bên cạnh đó, để đạt được mục tiêu này, Mỹ Việt cũng không ngừng thay đổi và cải tiến về công nghệ nhằm đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn châu Âu; hướng đến dẫn đầu xu hướng trong lĩnh vực tôn thép và vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Ông Trần Văn Kiên - Giám đốc kinh doanh Mỹ Việt chia sẻ định hướng kinh doanh tại hội nghị Nam Định

Ông Trần Văn Kiên - Giám đốc kinh doanh Mỹ Việt đã chia sẻ những định hướng kinh doanh năm 2022 và cam kết những chính sách hỗ trợ tốt nhất mà Mỹ Việt cung cấp cho các nhà phân phối, đại lý. Ông Trần Văn Kiên nhấn mạnh, Mỹ Việt luôn mang đến cho đại lý, đối tác sự hỗ trợ toàn diện từ sản xuất, chất lượng cũng như đẩy mạnh hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh, các chương trình khuyến mãi ưu đãi dành cho đối tác và người tiêu dùng... Những điều này sẽ tạo nên dấu ấn riêng của nhà phân phối, đại lý trên thị trường với sản phẩm tôn thép Olympic. 

 Ông Đoàn Văn Đô - nhà phân phối Đô Nga phát biểu tại hội nghị

Cùng chung mục tiêu này, các nhà phân phối, đại lý cũng bày tỏ sự tin tưởng vào tầm nhìn của thương hiệu tôn thép Olympic. Ông Đoàn Văn Đô - đại diện NPP Đô Nga, đơn vị phân phối tôn thép Olympic chia sẻ: “Là một nhà phân phối chuyên nghiệp, việc lựa chọn đơn vị sản xuất để phân phối là một chiến lược vô cùng quan trọng. Nhà phân phối Đô Nga đã đạt được những thành công trên con đường đem sản phẩm tôn thép Olympic đến với nhiều người tiêu dùng”.

Ra đời từ năm 1994, Mỹ Việt chuyên hoạt động sản xuất và kinh doanh tôn lạnh, tôn kẽm, tôn lạnh màu, tôn cách nhiệt mang thương hiệu Olympic, Vitek, thép cán nguội, thép ống hộp, xà gồ, tấm lợp thông minh lấy sáng Olympic, bình nước nóng, máy năng lượng mặt trời Olympic, chậu rửa sen vòi… 

Trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, Mỹ Việt đã khẳng định thương hiệu tôn thép Olympic trong lòng người tiêu dùng. Bên cạnh việc sản xuất và cung ứng ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, Mỹ Việt khẳng định công ty luôn đề cao vai trò của hệ thống phân phối. Vì vậy, trọng mọi kế hoạch phát triển, công ty luôn chú trọng ban hành các chính sách bán hàng linh hoạt nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc kinh doanh, đảm bảo chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng uy tín trên thị trường.

 Khách hàng tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị

Đại diện doanh nghiệp này bày tỏ: “Với sứ mệnh đem đến cho người Việt những sản phẩm tốt nhất, an toàn, thân thiện với người sử dụng. Trong năm 2022 khi nền kinh tế phục hồi sau đại dịch Covid-19,  Mỹ Việt sẽ tập trung trí tuệ và sức lực, nắm bắt thời cơ, khai thác tối đa các nguồn vốn, đầu tư trang thiết bị, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng, hiện nay thương hiệu tôn thép Olympic chính là thương hiệu đồng hành cùng mọi mái nhà Việt”

 Mỹ Việt tin tưởng rằng, với sự quan tâm, ủng hộ và gắn bó bền chặt của khách hàng đối với Mỹ Việt, sẽ là động lực để doanh nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững. Trong tương lại không xa, Mỹ Việt đưa thương hiệu tôn thép Olympic trở thành một trong những công ty có sự tăng trưởng cao và bền vững tại thị trường Việt Nam và vươn ra thế giới.

Ngọc Minh