Hội thao là một trong những hoạt động Nhiệt điện Nghi Sơn chào mừng Đại hội công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 lần thứ 2, kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành điện (21/12/1954 - 21/12/2022) và kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng công ty Phát điện 1. Bên cạnh đó, hội thao góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao trong công ty, là cơ hội để nâng cao sức khoẻ để phục vụ lao động, học tập, công tác.

 Anh Đinh Hữu Hưng - Phó chủ tịch Công đoàn Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tặng cờ lưu niệm cho các đội thi đấu bộ môn bóng đá

Đại diện Nhiệt điện Nghi Sơn cho biết, hội thao thu hút hơn 100 công đoàn viên, cán bộ nhân viên tham gia tranh tài 5 bộ môn: bóng đá, bóng chuyền nam, bóng chuyền hơi, bóng bàn và cầu lông. Với tinh thần đoàn kết, giao lưu sôi nổi, các “vận động viên” mang đến những màn biểu diễn, thi đấu hấp dẫn với sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Các cán bộ công nhân viên  Nhiệt điện Nghi Sơn thi đấu bộ môn bóng chuyền

Đến hết ngày 7/12/2022, các bộ môn bóng bàn, bóng chuyền nam và bóng chuyền hơi đã hoàn thành thi đấu và trao giải. Các bộ môn khác vẫn tiếp tục thi đấu đến ngày 21/12/2022.

Với sự chuẩn bị chu đáo trong công tác tổ chức và sự tham gia nhiệt tình của đông đảo cán bộ công nhân viên, hội thao Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn thành công tốt đẹp; tạo sự gắn kết và động lực để các thành viên phấn đấu thi đua, hoàn thành các nhiệm vụ năm 2022 đã được Tổng công ty Phát điện 1 giao.

Quốc Tuấn