Tại sự kiện, Công ty TNHH D&H Retek USA giới thiệu về công nghệ sản xuất nước lượng tử (nước Vikill) được tạo thành bởi công nghệ vật lý ứng dụng cơ lượng tử. Theo đại diện Retek USA, công nghệ sản xuất loại nước này có khả năng ứng dụng vào nhiều lĩnh vực như nông nghiệp, mỹ phẩm, nâng cao đời sống sức khỏe... để sản xuất ra các sản phẩm thiên nhiên an toàn cho sức khỏe. Xu hướng sử dụng các sản phẩm thiên nhiên góp phần vào bảo vệ môi trường và nâng cao sức khoẻ con người.

Với chiến lược "kinh tế xanh" làm lợi thế cạnh tranh bền vững, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Love World phát triển dự án tiêu dùng xanh thông qua việc nghiên cứu - sản xuất và cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp từ thiên nhiên tới người dùng. 

Theo đó, các sản phẩm của Love World đều có hạt nhân là công nghệ cơ lượng tử (nước vikill), và 100% từ thiên nhiên trong quy trình sản xuất là cam kết đến từ các sản phẩm Love World. 

Chia sẻ tại hội thảo, PGS.TS.BS. Phạm Xuân Đà - Nguyên Cục trưởng Cục công tác phía Nam, bộ KHCM UV Thường vụ TW Hội nghiên cứu khoa học Đông Nam Á đã có bài phát biểu về xu hướng tiêu dùng xanh trên thế giới kèm theo đó là những lợi thế cạnh tranh từ những sản phẩm thiên nhiên đến từ người Việt. 

Theo PGS.TS.BS Phạm Xuân Đà, tiêu chí đánh giá một sản phẩm được coi là thân thiện với môi trường dựa trên vật liệu thân thiện với môi trường, mang tới giải pháp an toàn cho môi trường và sức khoẻ thay cho các sản phẩm độc hại truyền thống, giảm tác động đến môi trường trong quá trình sử dụng, tạo ra môi trường thân thiện và an toàn đối với sức khỏe. Công nghệ nước Vikill đang làm tốt nhiệm vụ của mình khi nói không với hoá chất, triệt tiêu được các chất gây hại và vi khuẩn.   

 PGS.TS.BS Phạm Xuân Đà

Hồng Nhung