Hội thảo quốc tế ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản nâng cao tầm vóc trẻ Việt

Aiwado và Hiệp hội sữa Việt Nam hợp tác độc quyền trong chiến dịch truyền thông và tổ chức chuỗi Hội thảo Quốc tế Ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn 2026 - 2030.

Mở đầu chiến dịch truyền thông và chuỗi Hội thảo Quốc tế, ngày 24/3/2022 tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Thực phẩm Aiwado và Hiệp hội Sữa Việt Nam đã tổ chức thành công Hội thảo quốc tế đầu tiên tại Việt Nam nhằm Ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản để cải thiện hệ tiêu hoá, giúp trẻ tăng cân chuẩn & phát triển toàn diện từ đó góp phần nâng cao tầm vóc của trẻ em Việt Nam.

{keywords}
 Hội thảo Quốc tế “Ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản” nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam

Nhật Bản có nền khoa học dinh dưỡng chuẩn cao hàng đầu thế giới

Nhật Bản là đất nước có tuổi thọ trung bình lên đến 86 năm - một trong những quốc gia có tuổi thọ cao thuộc hàng nhất nhì trên thế giới. Đặc biệt, Nhật Bản cũng là đất nước khiến cả thế giới thán phục khi họ đã đạt được nhiều thành tựu đáng nể trong công cuộc thay đổi chiều cao của người dân.

Nhật Bản đã thành công với việc nâng tầm chiều cao trung bình của người dân tăng lên 10cm đồng thời tăng cường sức khoẻ , thể lực và trí lực của người dân xứ sở mặt trời mọc.

Để làm được điều này, chính phủ Nhật Bản đã thực hiện xuyên suốt và đồng bộ các chiến lược: Luôn coi con người là trung tâm từ đó đề cao việc giáo dục về dinh dưỡng để nâng cao tầm vóc; Bổ sung sữa vào thực đơn ăn uống hàng ngày với kế hoạch “1 ly sữa làm mạnh 1 dân tộc” và khuyến khích tầng lớp trí thức sinh con nhiều hơn để có thể lưu truyền những gen tốt cho thế hệ tương lai.

Ứng dụng Dinh dưỡng Nhật Bản

Khoa học dinh dưỡng Nhật Bản và cách nuôi dưỡng con của người Nhật luôn được các bậc cha mẹ trên thế giới quan tâm, đánh giá cao và ứng dụng để chăm sóc con của họ. Nhằm chia sẻ và nâng cao kiến thức về ứng dụng dinh dưỡng dưỡng Nhật Bản trong việc chăm sóc trẻ, tại Hội thảo Quốc tế “Ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam” do Aiwado và Hiệp hội Sữa Việt Nam tổ chức đã thu hút sự quan tâm đông đảo của hàng trăm cha mẹ, các chuyên gia Nhật Bản và Việt Nam cùng các cơ quan thông tấn truyền thông.

Theo đó, Aiwado chính thức trở thành đối tác duy nhất của Hiệp hội sữa Việt Nam trong chiến dịch truyền thông và tổ chức chuỗi Hội thảo Quốc tế Ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam giai đoạn 2021 - 2025 & tầm nhìn 2026 - 2030.

Tại hội thảo, PGS. TS Trần Quang Trung - Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam - chia sẻ: “Ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản để nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam là một chiến lược tổng thể hữu hiệu đã được chứng minh qua sự thành công của đất nước Nhật Bản. Với nền tảng dinh dưỡng khoa học, cùng các dưỡng chất tốt sẽ cung cấp cho trẻ nguồn dinh dưỡng toàn diện để tiêu hoá tốt, tăng cân chuẩn và phát triển toàn diện từ đó góp phần nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực của thế hệ trẻ em Việt Nam.

Đồng hành cùng Aiwado, thông qua Hội thảo Quốc tế Ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam, tôi hy vọng các bậc làm cha mẹ, cũng như toàn xã hội sẽ quan tâm hơn nữa đến việc cung cấp đầy đủ dinh dưỡng tốt và chuẩn khoa học cho con em mình”.

Với những tham luận hữu ích và hấp dẫn đến từ các chuyên gia Nhật Bản và Việt Nam như: “Vấn đề tiêu hoá ở trẻ em - những thách thức với sự phát triển của trẻ” do Bác sĩ Trương Hữu Khanh - Trưởng khoa Nhiễm - Nội Thần kinh của Bệnh viện Nhi Đồng 1 đưa ra đã nêu bật rõ các vấn đề tiêu hoá của trẻ em Việt Nam, thách thức cũng như giải pháp.

{keywords}
 Hội thảo Quốc tế với sự tham gia của các chuyên gia Nhật Bản và Việt Nam

“Nghiên cứu ứng dụng mới về Lợi khuẩn & GOS Nhật Bản để cải thiện tiêu hoá cho trẻ em” được ông Matsumura Tsutomu - Chuyên gia Nhật Bản mang đến nhiều thông tin hữu ích.

Tham luận “Thực trạng suy dinh dưỡng & khuyến cáo cập nhật” do TS. BS. Đỗ Thị Ngọc Diệp - Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam, Nguyên Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP. Hồ Chí Minh trình bày cũng nhận được sự quan tâm nhiệt tình của hàng trăm khách mời.

Aiwado - tiên phong dưỡng chất từ Nhật Bản vào sản phẩm cho trẻ Việt

Không chỉ am hiểu khoa học dinh dưỡng hàng đầu Nhật Bản, tích cực ứng dụng các nghiên cứu khoa học dinh dưỡng Nhật Bản và sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp chuẩn Nhật, Aiwado còn thấu hiểu con người Việt Nam, từ đó tạo ra các sản phẩm Đạt tiêu chuẩn Dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản, đồng thời phù hợp với nhu cầu, thể trạng của người dân Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Huy Hồng Lam - Chủ tịch Hội đồng quản trị Aiwado chia sẻ: “Aiwado trở thành đối tác duy nhất đồng hành cùng Hiệp Hội sữa Việt Nam trong chiến dịch truyền thông và tổ chức chuỗi Hội thảo Quốc tế Ứng dụng Dinh dưỡng Nhật Bản nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam giai đoạn 2021 -2025 & tầm nhìn 2026 - 2030. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho sứ mệnh cải thiện tầm vóc trẻ em Việt Nam trong tương lai bằng nguồn dinh dưỡng toàn diện chuẩn Nhật của Aiwado”.

{keywords}
 Aiwado hợp tác độc quyền với Hiệp hội sữa Việt Nam về chương trình Ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản nâng cao tầm vóc trẻ em

Với việc ra mắt Kazu Gain Gold - Sữa mát tăng cân chuẩn Nhật tiên phong tại Việt Nam theo Tiêu chuẩn Dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản, Aiwado đã nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia dinh dưỡng trong nước và quốc tế. Khi bổ sung Lợi khuẩn Nhật Bản & GOS Nhật Bản cùng HMO & FOS tạo ra bộ 3 siêu chất xơ trong Kazu Gain Gold giúp sữa mát, hạn chế tình trạng táo bón để trẻ tiêu hoá tốt hơn, tạo nền tảng hấp thu dưỡng chất, tăng cân và phát triển toàn diện.

Theo TS. BS. Đỗ Thị Ngọc Diệp - Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam, Nguyên Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM: “Để nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam, trước hết chúng ta cần giải quyết thực trạng suy dinh dưỡng, nhẹ cân, thấp còi của trẻ em Việt Nam hiện nay, đặc biệt là trẻ em ở vùng nông thôn. Để làm được điều đó, cần bổ sung cho trẻ nguồn dưỡng chất tốt, mát lành dễ tiêu hoá, cùng hệ đạm quý như đạm whey, đạm sữa để trẻ tăng cân khoẻ mạnh và bắt kịp đà tăng trưởng”.

Thương hiệu Dinh dưỡng chuẩn Nhật Bản - Aiwado cam kết mang đến nguồn dinh dưỡng toàn diện cho sự phát triển trọn vẹn cả vòng đời bằng việc tuân thủ chuẩn mực khoa học, tôn trọng tự nhiên và tận tâm với con người. Luôn nỗ lực vì thế hệ trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện về thể lực, trí lực và tâm hồn, Aiwado tự hào mang trọn tinh tuý dưỡng chất từ Nhật Bản tạo ra sản phẩm cao cấp Kazu Gain Gold - Đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản.

Kazu Gain Gold sở hữu công dụng kép sữa mát tăng cân & phát triển toàn diện phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng của trẻ em Việt Nam. Kazu Gain Gold sữa mát tăng cân nhờ Lợi khuẩn Nhật Bản và Bộ 3 siêu chất xơ (GOS Nhật Bản, HMO, FOS) cùng Hệ Đạm Quý (Đạm Whey, Đạm Sữa) & MCT Cao cấp giúp trẻ tăng cân khoẻ mạnh. Đặc biệt với Canxi Nhật Bản, Taurine Nhật Bản, DHA từ Tảo Nhật Bản tự nhiên giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu, thông minh, sáng mắt cùng nhiều dưỡng chất quý khác để  trẻ phát triển toàn diện.

Kazu Gain Gold - Sữa mát tăng cân theo Tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản.

Công ty Cổ phần Thực phẩm Aiwado

Lầu 9, Toà nhà Center Point - 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Tư vấn dinh dưỡng: 02873 088 336

Website: https://aiwado.com

Fanpage: https://facebook.com/aiwado.com.vn

Doãn Phong

tin nổi bật

Hoa hậu thiện nguyện Lan Trinh bên gia đình mùa Vu Lan

Tâm niệm “Hào quang lớn nhất là báo hiếu cha mẹ, nhìn thấy con cái khỏe mạnh, trưởng thành", nhân dịp lễ Vu Lan tháng 7 âm lịch, Hoa hậu Thiện nguyện, Á hậu 2 Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 quyết định dành hết thời gian cho gia đình.

Bánh trung thu Hữu Nghị 2022: Giữ nét tinh hoa - Kết giao thời đại

Với thông điệp "Giữ nét tinh hoa - Kết giao thời đại", 3 bộ sản phẩm Bánh Trung thu năm nay của Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (Hữu Nghị Food) là sự kết hợp hương vị truyền thống và đương đại; bắt kịp xu hướng giới trẻ.

Nhiều ưu đãi cho tài xế hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi

Đại diện GV Asia cho biết, công ty đang có nhiều ưu đãi cho chủ xe đăng ký hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi.

Bí quyết chọn laptop chuẩn ngành học của tân sinh viên

Một chiếc laptop chất lượng, phù hợp với nhu cầu học tập chính là món quà ý nghĩa mà người thân có thể tặng cho các tân sinh viên khi bước chân vào giảng đường đại học.

VISAHO quản lý vận hành dự án chung cư cao cấp Summit Building

Công ty Cổ phần Veracity vừa lựa chọn VISAHO làm đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành cho Summit Building - dự án căn hộ hạng sang đẳng cấp thuộc phân khúc căn hộ hạng sang tại đường Trần Duy Hưng (Hà Nội).

Những mẫu tóc ấn tượng tại Hairshow ‘Endless Inspiration - Cảm hứng bất tận’

Khán giả được chiêm ngưỡng những BST tóc độc đáo, ấn tượng đến từ những nhà tạo mẫu tóc (NTMT) tài hoa trong và ngoài nước tại Hairshow “Endless Inspiration - Cảm xúc bất tận”.

VIFA Home 2022 - ngày hội nâng tầm giá trị nội thất Việt

Sau thời gian tạm ngưng vì đại dịch Covid-19, Hội chợ Đồ gỗ & Trang trí Nội thất Việt Nam - VIFA Home 2022 sẽ tiếp tục tổ chức vào tháng 11 tại TP.HCM.

KTS Việt Nam hướng tới sơ kết chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022

Ngày 02/8/2022 Công ty Cổ phần Công nghệ mới phát triển KTS quốc tế  (KTSVN) vừa tổ chức buổi giao lưu báo chí hướng tới Lễ sơ kết chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022.

Thuỷ điện Buôn Kuốp ứng dụng công nghệ vào quản lý vận hành, phòng chống thiên tai

Thời gian qua, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp (thuộc Tổng Công ty Phát điện 3) tích cực ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành và phòng, chống thiên tai.

Nâng chất dịch vụ, Hanoi Tower Wedding & Convention ra mắt phiên bản mới

Với mong muốn mang đến một lễ cưới trọn vẹn nhất cho các cặp đôi, trung tâm tiệc cưới - hội nghị Hanoi Tower Wedding & Convention đã ra mắt phiên bản mới chất lượng - chuyên nghiệp hơn.

EVNGENCO3 sẵn sàng nguồn nhân lực cho các công trình lớn

Công ty dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) đã xây dựng các phương án sử dụng tối ưu nguồn nhân lực, tăng cường đào tạo, huấn luyện, nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự thực hiện các công trình sửa chữa lớn trong năm 2022.

6 tháng, Nhiệt điện Phú Mỹ sản xuất 6.001 triệu kWh điện

Sáu tháng đầu năm 2022, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, thuộc Tổng công ty Phát điện 3 đã đưa ra nhiều giải pháp cụ thể để các tổ máy vận hành an toàn, đảm bảo cung ứng đủ điện cho khu vực phía Nam.

Thanh toán không tiền mặt trở thành xu thế tất yếu

Nhiều người trẻ cho biết, giờ đây, họ ít khi mang tiền mặt trong người lúc mua sắm nhờ sự tiện lợi của các hình thức thanh toán không tiền mặt.

Triển lãm Vietfood & Beverage rộng mở cơ hội cho doanh nghiệp Việt

Từ ngày 11 - 13/08/2022 triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam lần thứ 26 (Vietfood & Beverage) tại TP.HCM sẽ rộng mở cơ hội hợp tác cho DN Việt, với sự góp mặt của Hiệp hội lương thực thực phẩm Hàn Quốc và các thương hiệu lớn từ Hàn Quốc.

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương làm Đại sứ thương hiệu Noah Legend

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới tối ngày 28/7, ông Lê Thế Công - Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty TNHH Noah Legend công bố hai Đại sứ thương hiệu: ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương.