1920x1080 KV Event op1.png

Hội thảo với chủ đề “Tương lai bán lẻ: Nâng tầm trải nghiệm khách hàng với Generative AI” hứa hẹn mang đến cơ hội để các doanh nghiệp Bán lẻ tiếp cận những lợi ích to lớn và thực tiễn từ công nghệ GenAI. Cùng với đó, các nhà lãnh đạo sẽ được trang bị những kiến thức về các dịch vụ GenAI của AWS để cách mạng hóa hoạt động kinh doanh và tạo ra những trải nghiệm khách hàng vượt trội trong tương lai. 

Generative AI - Công nghệ tái định nghĩa ngành Bán lẻ

Generative AI (GenAI) là một phần lĩnh vực của AI, có khả năng tạo ra nhiều loại dữ liệu khác nhau như mã nguồn, hình ảnh, video, âm thanh, văn bản,… Với các ứng dụng thực tiễn trong nhiều lĩnh vực, GenAI đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng khả năng sáng tạo của con người. Đây không chỉ là một xu hướng công nghệ mới mà còn là chìa khóa giúp các doanh nghiệp Bán lẻ vượt qua thách thức và dẫn đầu trong thị trường cạnh tranh.

Tại hội thảo, các doanh nghiệp bán lẻ sẽ được tìm hiểu sâu về GenAI và những cơ hội mà công nghệ này mang lại trong việc cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, thông qua các ứng dụng thực tiễn trong marketing nói riêng và trong ngành Bán lẻ nói chung. Bởi GenAI có khả năng phân tích hành vi và sở thích của từng khách hàng dựa trên dữ liệu mua sắm, từ đó đưa ra các gợi ý sản phẩm phù hợp. Bởi lẽ đó, GenAI đang tạo ra một trải nghiệm mua sắm mới mẻ, cá nhân hóa và khác biệt với phương thức truyền thống. 

social diễn giả 1200x1200.png

Đại diện CMC Telecom cho biết: “Trong marketing, GenAI có thể giúp doanh nghiệp tạo ra các nội dung quảng cáo và tài liệu bán hàng được cá nhân hóa cho từng đối tượng khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi và thu hút được những khách hàng thực sự có nhu cầu”.

GenAI của AWS hỗ trợ hiện thực hóa những ý tưởng mới

Hiện nay, CMC Telecom là đối tác Advanced Tier Services của AWS tại Việt Nam. Đây là một trong những nhà cung cấp dịch vụ đám mây hàng đầu thế giới với cơ sở hạ tầng mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến. Tại sự kiện, các chuyên gia từ CMC Telecom và AWS sẽ giới thiệu Amazon Q - một công cụ GenAI của AWS ra mắt vào năm 2023, giúp lập trình viên viết code nhanh chóng và hiệu quả hơn, từ đó đẩy nhanh quá trình phát triển sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Sử dụng Amazon Q, doanh nghiệp có thể giảm thiểu rủi ro và chi phí phát triển sản phẩm nhờ khả năng phát hiện, sửa lỗi và tăng cường chất lượng mã nguồn.

Hội thảo ngày 28/5 tới đây sẽ là dịp để các nhà lãnh đạo nắm bắt sâu sắc về công nghệ GenAI và cách ứng dụng xu hướng công nghệ này vào hoạt động kinh doanh, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu chất lượng sản phẩm. 

Tham gia sự kiện, các nhà lãnh đạo không chỉ được trang bị kiến thức quý báu mà còn có cơ hội khám phá các dịch vụ GenAI hàng đầu của AWS và xây dựng những mối quan hệ kinh doanh chiến lược, mở ra cánh cửa cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

Thuý Ngà