trải nghiệm khách hàng

Cập nhập tin tức trải nghiệm khách hàng

MG Việt Nam và Vietnam Airlines hợp tác nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (MG Việt Nam) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - CTCP - Chi nhánh trung tâm Bông Sen Vàng (Lotusmiles) ký thỏa thuận hợp tác nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng của MG Việt Nam và hội viên Bông Sen Vàng.

Hai giải pháp AI của Việt Nam được NVIDIA quảng bá toàn cầu

FPT Smart Cloud, doanh nghiệp Việt tiên phong trong nghiên cứu và phát triển AI, được tập đoàn NVIDIA đánh giá cao trong việc nâng tầm trải nghiệm khách hàng và phát triển nguồn nhân lực.

Asian Experience Awards 2024 vinh danh giải pháp Call API của Vietcombank

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vinh dự được Tạp chí The Asian Business Review trao giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng của năm - ngành Ngân hàng" (Customer Experience of the Year - Banking) cho giải pháp công nghệ Call API.

CMC Telecom nhận giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng xuất sắc

Tháng 8/2024, CMC Telecom được Global Brand Awards vinh danh là “Best Telecommunications Brand of Customer Service Vietnam 2024” (Thương hiệu Viễn thông có Trải nghiệm Khách hàng Xuất sắc nhất Việt Nam 2024).

Bảo hiểm Bảo Việt - 60 năm xây dựng niềm tin từ trải nghiệm khách hàng

Bằng tinh thần tiên phong và khai mở, 60 năm qua, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng nỗ lực thực hiện cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

FWD Việt Nam nhận thêm giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa nhận giải thưởng Đồng - hạng mục Chiến lược Trải nghiệm khách hàng tốt nhất ngành Ngân hàng và Bảo hiểm tại Lễ trao giải The Loyalty and Engagement Awards.

CMC Telecom giải bài toán cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng với Cloud CRM

Các chuyên gia từ CMC Telecom, OMI Technology JSC đã chia sẻ cách ứng dụng giải pháp CRM trên hạ tầng CMC Cloud nhằm tăng trải nghiệm cá nhân hóa khách hàng tại hội thảo “Cloud CRM: Cá nhân hóa CX ngành sản xuất” ngày 24/5/2024.

Hội thảo về GenAI: hướng tăng tỷ lệ chuyển đổi, nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Ngày 28/5, CMC Telecom và Amazon Web Services (AWS) sẽ tổ chức hội thảo nhằm giúp các nhà lãnh đạo trong ngành Bán lẻ nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển bằng công nghệ Generative AI (GenAI).

MSB triển khai nâng cấp hệ thống

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa thông báo tiến hành nâng cấp hệ thống từ 16h00 ngày 26/4/2024 đến 12h00 ngày 28/4/2024, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Báo cáo KPMG 2023: Be là nền tảng vận tải công nghệ tiên tiến nhất Việt Nam

Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be lần đầu lọt top 10 báo cáo trải nghiệm khách hàng xuất sắc (CEE) 2023 của Việt Nam. Be là thương hiệu bứt phá khi tăng 57 bậc so với năm 2022.

Từ 'Lựa chọn' đến 'Trọn vẹn' - hành trình đậm chất Tôi của khách hàng TPBank

Với những người muốn chọn sản phẩm và dịch vụ đúng “gu”, đúng cá tính, TPBank mang đến khách hàng quyền “Chọn trải nghiệm, Trọn chất tôi” để thể hiện bản sắc không thể hòa lẫn.

Vietjet nhận giải thưởng danh tiếng về trải nghiệm khách hàng

Vietjet vừa nhận giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” do World Travel Awards trao tặng.

NielsenIQ: 88% khách hàng hài lòng dịch vụ Internet băng thông rộng VNPT

Theo khảo sát của NielsenIQ, 88% khách hàng sử dụng Internet băng thông rộng của VNPT cảm thấy hài lòng với chất lượng, dịch vụ của nhà mạng, tỷ lệ đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của khách hàng đạt tới 91%.

Techcombank bắt tay các ‘ông lớn’ công nghệ số hoá trải nghiệm khách hàng

Techcombank liên tục hợp tác với các “ông lớn” công nghệ thế giới nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số, cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng.

Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng cùng CMC Telecom

Sáng ngày 03/08/2022, CMC Telecom phối hợp cùng Uniphore đã tổ chức webinar miễn phí “Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation” trên nền tảng Zoom.