trải nghiệm khách hàng

Cập nhập tin tức trải nghiệm khách hàng

NielsenIQ: 88% khách hàng hài lòng dịch vụ Internet băng thông rộng VNPT

Theo khảo sát của NielsenIQ, 88% khách hàng sử dụng Internet băng thông rộng của VNPT cảm thấy hài lòng với chất lượng, dịch vụ của nhà mạng, tỷ lệ đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của khách hàng đạt tới 91%.

Techcombank bắt tay các ‘ông lớn’ công nghệ số hoá trải nghiệm khách hàng

Techcombank liên tục hợp tác với các “ông lớn” công nghệ thế giới nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số, cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng.

Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng cùng CMC Telecom

Sáng ngày 03/08/2022, CMC Telecom phối hợp cùng Uniphore đã tổ chức webinar miễn phí “Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation” trên nền tảng Zoom.