Chân sút 20 tuổi người Đan Mạch là người nâng tỷ số lên 2-0 cho MU vào phút 22 trên sân Wolves. Hojulund cũng chính là người kiến tạo để Rashford mở tỷ số ở ngay phút thứ 5.

hojlund ronaldo 1.jpg
Hojlund trở thành cầu thủ trẻ nhất MU vừa ghi bàn lẫn kiến tạo 2 trận liên tiếp tại Premier League

Đây là lần thứ 2 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, Rasmus Hojlund vừa ghi bàn lẫn kiến tạo, khi trước đó tại vòng 21, tiền đạo này mở tỷ số sau đó lại hỗ trợ cho Rashford lập công ở trận MU 2-2 Tottenham.

Hojlund trở thành cầu thủ MU trẻ nhất đạt được thành tích này - ở tuổi tuổi 20 và 362 ngày. Anh phá kỷ lục của Cristiano Ronaldo lập vào 2007, lúc 21 tuổi.

Điều đáng chú ý, theo The Sun, bàn thắng của Hojlund vào lưới Wolves mới là lần đầu tiên ở Premier League, anh được đồng đội kiến tạo (là Luke Shaw), trong số 3 bàn ghi được cho MU.

Báo chí Anh từng chỉ ra, Hojlund là tiền đạo nhận được sự hỗ trợ ít nhất từ đồng đội, ở Ngoại hạng Anh. Chính điều này khiến chân sút Đan Mạch gặp khó khăn trong việc tìm mành lưới khung thành đối phương, bất chấp thi đấu rất nhiệt.

Tại vòng 4 FA Cup, MU 4-2 Newport vào cuối tuần trước, Rasmus Hojlund không khỏi tức giận với Garnacho vì chơi ích kỷ, không chịu chuyền bóng cho anh dù ở tư thế vô cùng thuận lợi để cho thể ghi bàn cho đội nhà,… An ủi cho Hojlund là sau đó anh nỗ lực để có thể ăn mừng trên sân, khi ấn định chiến thắng 4-2 cho MU ở phút 90+4.