Sự kiện do Droppii phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức vào lúc 9h-22h, thứ Sáu 5/1/2024 và 9h-14h, thứ Bảy 6/1/2024 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 - 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, TP.HCM. Chương trình mở cửa tự do và miễn phí cho tất cả mọi người đến tham quan và mua sắm.

Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện "Đại hội năm 2024” - chương trình thường niên của Droppii với nhiều hoạt động hấp dẫn. Đặc biệt, hàng loạt ưu đãi, quà tặng giá trị từ Droppii và PDP đang chờ đón khách tham quan.

1 ava.jpg

Tại sự kiện, khách tham quan có cơ hội mua sắm hàng trăm sản phẩm đa dạng từ nhiều ngành hàng khác nhau, đặc biệt là các sản phẩm phục vụ cho Tết. Đặc biệt, đến tham quan trực tiếp, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn khi mua online. Đây là chính sách đặc biệt mà Droppii đã tổ chức để mang lại trải nghiệm độc đáo và thiết thực cho các khách hàng cuối.

anh 2.jpg
 Thông qua sự kiện lần này, Droppii mong muốn mang đến sự sáng tạo và đột phá của mình trong việc mang lại những trải nghiệm mới lạ cho cả người bán và khách hàng; nâng cao hiệu quả kinh doanh 

Bên cạnh đó, quầy hàng của Droppii sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn như tô tượng thuyền Droppii 5 năm phiên bản giới hạn, vòng quay may mắn, siêu thị đại hạ giá, hướng dẫn cài đặt ứng dụng DroppiiMall, đăng ký thẻ VietinBank miễn phí và nhận hàng loạt voucher hấp dẫn khi check-in (500 voucher 1 triệu đồng và 1000 voucher 200 nghìn đồng mỗi ngày).

anh 3.jpg
 Lịch hoạt động của “Sự kiện xúc tiến thương mại điện tử và Giới thiệu sản phẩm tư vấn”

Cũng nằm trong chuỗi sự kiện "Đại hội năm 2024", Gala “Dấu ấn hội tụ 2024” là nơi tôn vinh những đối tác xuất sắc thông qua các hạng mục quan trọng: Đối tác truyền cảm hứng, Đối tác bán hàng xuất chúng và nhà phát triển sản phẩm nổi bật. Đồng thời, Droppii hé lộ dàn nghệ sĩ hạng A với những tiết mục biểu diễn hoành tráng. 

Nhân dịp này, Droppii cũng sẽ hé lộ những điểm nổi bật về hành trình và kế hoạch phát triển của doanh nghiệp trong năm 2024, từ những đối tác chiến lược mới đến các dự án độc đáo.

anh 4.jpg
MC Trấn Thành, ca sĩ Tóc Tiên và ca sĩ Trung Quân Idol là những cái tên đầu tiên xác nhận tham gia Gala Dấu Ấn Hội Tụ 2024

Droppii là nền tảng thương mại điện tử tiên phong dành cho các sản phẩm tư vấn, kết nối nhà cung cấp sản phẩm, đối tác bán hàng và khách hàng cuối để việc kinh doanh trực tuyến đơn giản hơn. Hiện Droppii đã thu hút hơn 100.000 người bán hàng trên khắp 63 tỉnh thành có kỹ năng và kinh nghiệm phân phối hơn 135.000 SKU mỗi tháng từ hơn 100 nhà cung cấp.

Thông tin chi tiết: http://www.facebook.com/DroppiiOfficialPage

Các sản phẩm Tết được phân phối trên Droppii: http://business.droppii.com/tet-sung-tuc-phuc-loc-trai-duong

Tấn Tài