Sáng ngày 24/11, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) đã được khai mạc tại trường Đại học Văn Lang. Đây là mùa thứ 7 của chương trình lớn nhất về ngành marketing trên toàn quốc. 

Sáng lập từ năm 2016, VSMCamp và CSMOSummit là sự kiện chuyên ngành 2 trong 1 thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Mỗi năm sự kiện thu hút hơn 1.500 người tham dự, từ các doanh nghiệp, agency và khối học thuật, đào tạo, tư vấn chiến lược. 

W-mar-1-hg-1.jpg
Hiệu trưởng trường Đại học Văn Lang Trần Thị Mỹ Diệu phát biểu khai mạc chương trình. (Ảnh: Hoàng Giám).

Ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch CSMO Việt Nam, cho biết mỗi mùa sự kiện đều đưa ra những xu hướng mới, đột phá, có ý nghĩa dẫn dắt và chi phối hoạt động chuyên ngành trong nhiều năm tiếp theo. Vì vậy nó trở thành nơi hội tụ của những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, những công nghệ marketing và truyền thông mới nhất, cũng như những người hành nghề chuyên nghiệp.

Năm nay, chuỗi hội nghị sẽ tập trung vào chủ đề "SmartX – Chiến lược tăng trưởng doanh thu thông minh”, bàn về chiến lược, ứng dụng trí tuệ nhân tạo và các giải pháp đòn bẩy thông minh trong kinh doanh. 

Thực tế, trong kỷ nguyên của ChatGPT và các mô hình ngôn ngữ lớn thuộc hệ thống trí tuệ nhân tạo AI, khả năng sáng tạo ra các sản phẩm truyền thông hầu như không giới hạn, điều đó đang mở ra những khả năng đột phá trong lĩnh vực sales và marketing.

"Hoạt động marketing luôn thay đổi liên tục, chúng ta phải làm sao bắt kịp các thay đổi này. Đầu năm nay có trào lưu ChatGPT nhưng 3 tháng gần đây thay đổi quá nhanh, không còn là trào lưu mà là thách thức tác động đến hoạt động marketing" chủ tịch CSMO Việt Nam nói về chủ đề năm nay và hy vọng mang lại các nội dung có thể áp dụng cho doanh nghiệp.

W-tranngocanh-csmo-at-1.jpg
Chủ tịch CSMO Việt Nam Trần Ngọc Anh phát biểu. (Ảnh: Anh Tiến).

VSMCamp và CSMOSummit 2023 theo đó được tổ chức để đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales, marketing và truyền thông cũng như các chủ doanh nghiệp tự tin đón đầu xu thế AI cũng như ứng dụng chúng trong các chiến lược tăng trưởng doanh thu.

Người tham gia sẽ được tiếp cận lượng kiến thức lớn, các bài học thực chiến và phương pháp thực tiễn trong hai ngày hội nghị. Với chủ đề này, ban tổ chức kỳ vọng sẽ đem lại giá trị to lớn đối với toàn ngành sales và marketing. 

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros, hy vọng các diễn giả trong chuỗi chương trình sẽ mang lại các góc nhìn khác nhau về ứng dụng công nghệ thông minh trong việc tăng trưởng doanh thu. Sự kiện này có nhiều hoạt động quan trọng trong 2 ngày, với nhiều chủ đề đa dạng để giải quyết các vấn đề khác nhau. 

Sự kiện năm nay quy tụ hơn 50 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh, công nghệ, vận hành hệ thống trong nước và quốc tế.

Các đại diện tiêu biểu tham gia chuỗi chương trình như Phó chủ tịch Đại học FPT Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch Le Bros Lê Quốc Vinh, CEO PNJ Lê Trí Thông, CEO Biti’s Vưu Lệ Quyên, Phó Tổng Giám Đốc Sun World Nguyện Trần, Chủ tịch The IMC Partner Trần Anh Tú... 

Một số hình ảnh được phóng viên Vietnamnet ghi nhận tại phiên khai mạc hội nghị VSMCamp và CSMO 2023.

W-marketing-hoang-giam.jpg
Các diễn giả đầu tiên và đơn vị tổ chức đến tham dự hội nghị. (Ảnh: Anh Tiến).
W-hoangnamtien-hg-1.jpg
Diễn giả Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tịch trường Đại học FPT - nói về ứng dụng trí tuệ nhân tạo. (Ảnh: Hoàng Giám).
W-mar-3-1.jpg
Khán giả tham dự chuỗi hội nghị: (Ảnh: Anh Tiến)
W-mar-4-1.jpg
Ban tổ chức và đơn vị tài trợ, truyền thông cho chương trình. (Ảnh: Anh Tiến)