Một hố tử thần đã xuất hiện ngay giữa trung tâm của thành phố Fukuoka, phía tây nam Nhật Bản, gây ra tình trạng hỗn loạn.


Các bức ảnh trên mạng xã hội cho thấy hố tử thần có đường kính khoảng 20m đã xuất hiện ngay phía trước ga tàu chính tại Fukuoka vào khoảng 5h sáng 8/11.

Vụ việc đã gây ra tình trạng mất điện và rò rỉ gas.

Người dân làm việc tại các tòa nhà gần đó, bao gồm một cửa hàng 7-Eleven nằm ngay cạnh hố tử thần, đã được sơ tán. Không có báo cáo về thương vong.

Chính quyền thành phố Fukuoka tin rằng, vụ sụt lún có liên quan tới việc xây dựng một tuyến tàu điện ngầm gần đó.

"Đột nhiên mất điện và tôi nghe thấy một tiếng nổ lớn", hãng thông tấn Kyodo dẫn lời một nhân chứng. "Tôi chạy ra bên ngoài và nhìn thấy một cái hố khổng lồ".

Một nhân viên văn phòng địa phương cho biết: "Đoạn đường gần công ty tôi đã bị sập và giờ tôi không thể đi làm vì chúng tôi được thông báo phải sơ tán".

Sầm Hoa

Chi hàng triệu đô phá trụ sở vì phong thuỷ xấu

Thủ hiến bang Telangana, miền nam Ấn Độ, đang lên kế hoạch phá huỷ trụ sở cũ và xây dựng nơi làm việc mới, với ước tính chi phí tới 52 triệu USD.

Gu thời trang đẳng cấp của Hillary Clinton

Ở tuổi 69, ứng cử viên Tổng thống Mỹ là một fashionista chính hiệu với gu thời trang tinh tế, đẳng cấp. 

Vì sao cháu gái Hillary ủng hộ Trump?

Mặc dù có quan hệ họ hàng với Hillary, song Macy Smit (25 tuổi) đã lên tiếng ủng hộ ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump.