Hai phụ nữ ở Texas (Mỹ) đã chi cả đống tiền để phẫu thuật thẩm mỹ cho giống Ivanka, con gái lớn của Donald Trump.


Với mong muốn có được vẻ đẹp cổ điển như Ivanka, Tiffany Taylor (33 tuổi) và Jenny Stuart (36 tuổi) đã tìm tới bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Franklin Rose ở Houston.

{keywords}
Taylor đã có chiếc mũi cao giống Ivanka sau khi làm thẩm mỹ.

Theo bác sĩ Franklin, hai phụ nữ này không phải là những khách hàng đầu tiên cầm bức ảnh của Ivanka Trump tới gặp ông trong suốt 4 tháng qua.

“Ivanka là một ngôi sao truyền thông vào thời điểm hiện tại. Cô ấy không chỉ đẹp mà còn rất đĩnh đạc”, Daily Mail dẫn lời bác sĩ Franklin.

Taylor, đang làm trong ngành dầu khí, cho biết cô đã bỏ ra khoảng 60.000USD (hơn 1,3 tỷ đồng) để thay đổi diện mạo của mình.

“Tôi thích các nét cổ điển của Ivanka Trump và tôi muốn mình giống vậy”, cô tâm sự. Taylor đã hút mỡ, nâng ngực, gọt cằm và gần đây là nâng mí mắt, làm mũi.

{keywords}
Stuart rất hài lòng với diện mạo hiện tại của mình.

Trong khi Stuart, người tự nhận giống Angelina Jolie, đã gọt cằm, độn mông, nâng ngực, làm mũi với tổng chi phí khoảng 30.000USD (hơn 667 triệu đồng).

Mặc dù rất hâm mộ vẻ đẹp của Ivanka, song Stuart nói rằng cô sẽ không bỏ phiếu cho Donald Trump trong cuộc bầu cử vào tuần tới.

“Tôi đã dành nhiều thời gian và tiền bạc để trông giống Ivanka, người tôi vẫn ngưỡng mộ và tôi nghĩ cô ấy là một phụ nữ thành đạt, lộng lẫy nhưng tôi không ủng hộ cha của cô ấy”, Stuart nói.

{keywords}
Vẻ đẹp của Ivanka Trump khiến nhiều phụ nữ ao ước.

Mặc dù vậy, cả Stuart và Taylor đều nói rằng họ sẽ bỏ phiếu cho Ivanka nếu cô ra tranh cử tổng thống.

Sầm Hoa

Trump, Hillary đang giành giật nhau từng lá phiếu

Hillary Clinton và Donald Trump đang giành nhau từng lá phiếu khi thăm dò dư luận cho thấy khoảng cách giữa hai ứng viên trong cuộc đua vào Nhà Trắng ngày càng sít sao.

Nếu chồng đắc cử, vợ Trump sẽ làm gì?

Vợ Donald Trump tuyên bố sẽ tập trung chống lại nạn bắt nạt trực tuyến, đặc biệt là đối với trẻ em, nếu bà trở thành đệ nhất phu nhân.

Hillary giành lại thế thắng, bỏ xa Trump

Hillary Clinton đã giành lại thế thắng, dẫn trước Donald Trump 6 điểm phần trăm, theo cuộc thăm dò ý kiến mới nhất trên toàn nước Mỹ.

Obama cảnh báo về số phận nước Mỹ nếu Trump đắc cử

Tổng thống Barack Obama kêu gọi những người dân chủ thuộc mọi tầng lớp ở Mỹ hãy đi bỏ phiếu và bầu cho Hillary Clinton, cảnh báo rằng số phận của nước này và cả thế giới đang bị đe dọa.

Tiên báo ớn lạnh về Donald Trump

Nếu đắc cử Tổng thống Mỹ, Donald Trump có thể bị ám sát y hệt John Kennedy, báo Nga mới đây tiên đoán.