Truyền thông Thái Lan mới đây đưa tin hai người phụ nữ tầm 20 – 30 tuổi bị thương vong trong vụ tai nạn do đi ngược chiều trên đường cao tốc. Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực đường cao tốc Chalong Rat.

Chiếc xe bị rơi khỏi đường cao tốc sau khi đi ngược chiều gần 3 km (Ảnh: Sanook)

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Honda City biển số 1579 bẹp rúm sau khi rơi khỏi đường cao tốc. Chiếc xe bị lật ngửa trong khi kính xe vỡ nát và đầu xe không còn nguyên vẹn. Đội cứu hộ đã phải dùng tới máy cắt để cưa cửa xe và đưa hai người phụ nữ ra ngoài.

Nữ tài xế tử vong hay tại chỗ (Ảnh: Sanook)

Nữ tài xế tử vong tại chỗ do bị vô-lăng ô tô đè trúng. Trong khi đó, người còn lại bị thương nặng và được đưa đến bệnh viện ngay sau đó.

Chiếc Honda City không còn nguyên vẹn sau vụ tai nạn (Ảnh: Sanook)

Theo điều tra ban đầu, vào thời điểm trước khi xảy ra tai nạn, chiếc Honda City đã đi vào đường cao tốc tại trạm kiểm soát Sukhaphiban 5.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, chiếc sedan bất ngờ quay đầu và đi ngược đường trên cao tốc khoảng 3 km. Chiếc Honda City sau đó đâm thẳng vào rào chắn và rơi xuống phía dưới đường cao tốc. 

Hiện cảnh sát đang điều tra và làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn (Ảnh: Sanook)

Cảnh sát cũng đang điều tra và thu thập thêm bằng chứng trước khi kết luận nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn này. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ tiến hành kiểm tra nồng độ cồn cũng như chất kích thích của hai nạn nhân.

Minh Nhật (Theo Sanook)