Xem video:

Video được người dân quay tại giao lộ 80 và Kienhau ở Milwaukee (Mỹ) cho thấy chiếc KIA màu trắng có biểu hiện loạng choạng trước khi va chạm vào phía sau một chiếc xe buýt chở học sinh đang dừng đỗ trên đường.

Đáng chú ý, một nhóm thanh niên được nhìn thấy ngồi trên các cửa sổ xe trước khi vụ va chạm xảy ra. 

Cú tông mạnh đến mức khiến bánh sau xe buýt nhấc bổng lên khỏi mặt đất. Đầu xe KIA bị vỡ nát hoàn toàn.

Thông tin từ cảnh sát cho biết, những thanh niên này đã lái trộm xe KIA Optima, trong quá trình bỏ trốn thì gây tai nạn.

“Thật đáng sợ. Khi tôi nhìn thấy những thanh niên đang treo mình bên ngoài cửa sổ chiếc ô tô đang di chuyển, tôi đã gọi 911 ngay lập tức vì đó là hành vi lái xe liều lĩnh. Trong quá trình tôi gọi điện thì tai nạn đã xảy ra, mọi thứ diễn ra quá nhanh chóng", một nhân chứng tại hiện trường kể lại. 

Va chạm khiếc xe KIA bị vỡ nát đầu. 

Một trong số thanh thiếu niên trên chiếc KIA đã bị thương rất nặng, đang trong tình trạng nguy kịch và cần phải phẫu thuật não. Những người còn lại đã bỏ chạy khỏi hiện trường bỏ mặc bạn mình. 

Chủ nhân chiếc Kia Optima là Persha Henison cho biết đây là lần thứ 4 có kẻ cố lấy trộm xe của cô. 

Persha Henison không bao giờ nghĩ rằng chiếc xe của mình lại bị đánh cắp. Bởi cô ấy đã sử dụng thiết bị khóa vô lăng trên xe của mình, nhưng nó dường như không thể giữ an toàn cho chiếc Kia Optima.

Tại Mỹ, nhiều mẫu xe Kia và Hyundai được phát hiện có lỗ hổng khiến chúng dễ dàng bị đánh cắp. Thậm chí một trào lưu xuất hiện trên tiktok có tựa đề "Kia Challenge" đã cổ suý cho hành vi trộm cắp nhắm vào xe KIA và Hyundai chỉ với một đầu USB.

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!