Trước tình hình chống dịch Covid-19, nhiều nghệ sĩ Việt Nam đã lên tiếng và có hành động đóng góp tiền cũng như vật dụng cùng cộng đồng chung tay chống dịch. 

Mới đây nhất, thông qua ca sĩ Tùng Dương, Diva Hồng Nhung cũng đã đóng góp 500 bộ quần áo để chống lại dịch bệnh. Điều đặc biệt hơn cả là việc làm ý nghĩa của nữ ca sĩ lại đúng vào dịp sinh nhật của cô. 

{keywords}
Hồng Nhung đã có một việc làm ý nghĩa vào đúng ngày sinh nhật.

Tùng Dương viết: "Trân trọng ghi nhận sự chung tay của Diva Hồng Nhung và 2 bé Tôm, Tép với ekip của Tùng Dương là 500 bộ quần áo chống dịch. Happy birthday mẹ Tôm Tép, tuổi mới viên mãn, hạnh phúc". 

Trưa 15/3, chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Tùng Dương cũng tiết lộ mới nhận thêm tiền hỗ trợ của các ca sĩ Mỹ Lệ, Mỹ Dung, Minh Thu cũng chung tay cho chiến dịch chống Covid-19. Đặc biệt, hoa hậu Hà Kiều Anh tặng 300 lọ gel rửa tay cho bộ đội biên phòng phía Nam.

{keywords}
Hoa hậu Điện ảnh 2016 Sella Trương.

Chiều 15/3, theo cập nhật từ ca sĩ Tùng Dương, Hoa hậu Điện ảnh 2016 Sella Trương muốn thông qua ê kíp của anh ủng hộ 1000 bộ quần áo chống dịch tương đương 100 triệu đồng. 

Bên cạnh đó, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cũng vừa sáng tác ca khúc "Bao la những trái tim hồng" tri ân đội ngũ y bác sĩ Việt Nam chống Covid-19. Anh cho biết muốn lan toả thông điệp nhân ái, sự tận tụy, đôi khi là quên mình của đội ngũ y bác sĩ. 

Xem Nguyễn Phi Hùng hát "Bao la những trái tim hồng":

Trước đó, ca sĩ Tùng Dương cùng Phạm Thuỳ Dung ủng hộ 2000 bộ quần áo bảo hộ và kêu gọi bạn bè cùng chung tay giúp đỡ. Thông qua Tùng Dương, ca sĩ Tóc Tiên ủng hộ 100 triệu, Hoàng Thuỳ Linh và diễn viên múa Linh Nga mỗi người chuyển 500 bộ quần áo bảo hộ cho chiến dịch chung tay vì Covid-19.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn là nghệ sĩ Việt đầu tiên quyên góp từ thiện cùng với những người bạn số tiền gần 2 tỷ đồng giúp ngành y chống Covid-19. Ngay sau đó, ca sĩ Chi Pu tuyên bố quyên góp 1 tỷ đồng chung tay cùng cộng đồng chống dịch bệnh.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng những người bạn cũng quyên góp 3 tỷ đồng cho chiến dịch chống Covid-19 và ngập mặn ở miền Tây. Ca sĩ Min của "Ghen cô Vy" cũng đã tận tay trao tặng Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương 10.000 khẩu trang y tế và 500 chai nước rửa tay.

Xem clip ca khúc 'Ghen Cô Vy':

*VietNamNet sẽ liên tục cập nhật các nghệ sĩ ủng hộ cho Covid-19 trong ngày 15/3

Ban Giải trí

Hồ Ngọc Hà ủng hộ 3 tỷ đồng chống Covid-19, hạn mặn

Hồ Ngọc Hà ủng hộ 3 tỷ đồng chống Covid-19, hạn mặn

Chia sẻ với VietNamNet, Hồ Ngọc Hà cho biết cô cùng những người bạn quyên góp 3 tỷ đồng cho chiến dịch chống Covid-19 và ngập mặn.