Dịp giỗ đầu NSƯT Vũ Linh, Hồng Phượng đăng tải bài viết gửi lời xin lỗi khán giả và nhận sai về mình về những ồn ào trong thời gian qua. 

1111 sv.jpg
Hồng Phượng xin lỗi khán giả vì ồn ào gia đình suốt 1 năm qua. 

Nữ ca sĩ tự nhận mình không phải người hoàn hảo, càng không phải người hoa mỹ, cho nên có những chuyện xảy ra ngoài sự kiểm soát. Cô mong mọi tranh cãi điều tiếng khép lại sau một năm dài buồn phiền, mệt mỏi.

"Xin hãy cho Hồng Phượng nhận hết những sai sót, phiền muộn và điều tiếng về mình hết tất cả. Chỉ mong những ai thấu hiểu sẽ cảm thông và thương xót... Còn lại, xin hãy nhẹ lời bởi tôi và gia đình còn lắm nỗi lo toan nên đã không thể làm hài lòng hết tất cả mọi người. Đây là lúc tôi có cơ hội nhìn nhận lại bản thân và hiểu thêm nhiều điều rất quý giá trong cuộc sống này...", cô chia sẻ. 

Hồng Phượng cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã đứng ra bảo vệ, ủng hộ gia đình cô suốt 1 năm qua. Bên cạnh đó, cô gửi lời xin lỗi khán giả vì để chuyện riêng của gia đình ảnh hưởng tới nhiều người. Ca sĩ mong được cảm thông và bỏ qua.

Ngày giỗ NSƯT Vũ Linh, Hồng Phượng và mẹ - nghệ sĩ Hồng Nhung, cậu - nghệ sĩ Tiểu Linh cùng gia đình tổ chức lễ cúng riêng. Trong khi đó, Hồng Loan - con gái NSƯT Vũ Linh cũng làm lễ giỗ ấm cúng cho cha tại ngôi nhà số 5, đường Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Nhiều nghệ sĩ như: NSƯT Thoại Mỹ, Kim Tiểu Long, Ngân Tuấn... cũng đến dự. 

1112 sv.jpg
Phía Hồng Phượng và Hồng Loan nảy sinh tranh chấp sau khi cố NSƯT Vũ Linh qua đời. 

NSƯT Vũ Linh qua đời hồi tháng 3/2023, sau thời gian chống chọi bệnh ung thư. Cố nghệ sĩ mất không để lại di chúc, dẫn đến tranh chấp kéo dài giữa các thành viên trong gia đình. 

2 phía Hồng Phượng và Hồng Loan liên tiếp tranh cãi, kiện tụng nhau ra tòa. Vụ việc khiến Hồng Phượng nhận nhiều chỉ trích từ khán giả. Nữ ca sĩ từng họp báo cho biết công việc ca hát bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì bị tẩy chay. Cô buộc phải cùng người thân mở quán bán bún bò để trang trải cuộc sống. 

Trong khi đó, Hồng Loan được số đông ủng hộ. Con gái NSƯT Vũ Linh hiện tích cực bán hàng online kiếm thu nhập, thỉnh thoảng đóng kịch, quay MV để khuây khỏa tinh thần. 

Hồng Phượng hát 'Ai khổ vì ai'