Vừa "dính" tin đồn scandal lùm xùm, chân dài Hồng Quế bị bắt gặp vi vu xe máy không mũ bảo hiểm dưới nắng nóng của Hà Nội.

TIN BÀI KHÁC

Trong khi tin đồn "chân dài đình đám Hà Nội bị tố...đánh người" vẫn còn nóng trên các trang báo thì chân dài này lại bị bắt gặp lái xe không mũ bảo hiểm trong tiết trời nóng của Hà Nội.

Theo những hình ảnh cho biết, cô nàng chân dài xinh đẹp của Hà thành vừa rời khỏi lớp học của mình và thản nhiên vi vu trên phố trong bộ đồng phục học sinh, không  mũ bảo hiểm. Không những thế, Pink Q Hồng Quế còn rất thoải mái nghe điện thoại dù đang điều khiển phương tiện giao thông.

Được biết, theo Bộ luật Giao thông, lỗi không đội mũ bảo hiểm sẽ bị phạt 150.000 đồng và theo điểm k, Khoản 1, Điều 9 của Nghị định số 34/2010/NĐ-CP ngày 2/4/2010 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, lỗi nghe điện thoại khi lái xe sẽ phạt tiền từ 40.000 đồng đến 60.000 đồng.

Từ sáng nay, hầu hết các trang báo đã đồng loạt đăng tin đồn "Hồng Quế bị tố... đánh người". Theo các trang báo cho biết, ngày 2/5 vừa rồi, một số cơ quan báo chí nhận được đơn thư của chị Tạ Hoàng Tâm, sinh năm 1986, thường trú tại số 5 phố Hàng Khay (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) tố cáo về việc bị ca sĩ Quế Vân và người mẫu Hồng Quế đánh người gây thương tích.

Hiện thực hư của câu chuyện vẫn chưa được làm rõ, người ta lại thấy một chân dài Hồng Quế vi phạm luật giao thông.


Chân dài đi xe không đội mũ bảo hiểm.

Theo Autopro