Ngày 10/11/2021, Tổng công ty Truyền thông (VNPT – Media) thuộc Tập đoàn VNPT và Công ty TNHH Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV), chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác đem đến cho khách hàng những gói Combo Truyền hình MyTV, K+ và 3G/4G với những trải nghiệm và giá trị giải trí truyền hình chất lượng cao.

{keywords}
Đại diện lãnh đạo 2 đơn vị, ông Nguyễn Sơn Hải – Phó TGĐ VNPT - Media và ông Thomas Jayet – Phó TGĐ VSTV (K+) ký kết bản thỏa thuận hợp tác

Sự hợp tác này sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm các chương trình thể thao, giải trí đỉnh cao độc quyền từ chùm kênh K+ cùng với các nội dung giải trí đặc sắc của Truyền hình MyTV trên đa thiết bị và không giới hạn nhà mạng.

K+ luôn là lựa chọn tốt nhất của hàng triệu khán giả để thưởng thức các nội dung thể thao và giải trí đỉnh cao trong 12 năm qua. Tiếp tục chuyển mình đổi mới và phát triển trên cơ sở đó, K+ công bố tái cấu trúc 04 kênh mang thương hiệu K+ thông qua việc thay đổi nhận diện gần đây và chuyên biệt hoá nội dung của từng kênh với diện mạo mới, trải nghiệm mới hấp dẫn hơn, thú vị hơn để “ngợp giải trí cho tất cả”.

Khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV và yêu thích nội dung trên 4 kênh K+ có thể lựa chọn các gói Combo với những nội dung đặc sắc:

Gói MyTV Sport

MyTV Sport là gói dịch vụ tích hợp bao gồm gói cước Nâng cao trên Ứng dụng MyTV (truyền hình MyTV đa nhà mạng) và 4 kênh đặc sắc chùm kênh K+. Với gói cước MyTV Sport, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất của Truyền hình MyTV với gần 180 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế, chùm 4 kênh nổi bật của K+, xem không giới hạn kho phim Galaxy Play cao cấp, kho nội dung khổng lồ đa dạng thể loại: Phim truyện, Âm nhạc, Thiếu nhi, Gameshow… cùng đặc quyền sử dụng dịch vụ trên 5 thiết bị không phân biệt TV hay các thiết bị di động.

Đặc biệt, khách hàng là thuê bao sử dụng mạng VinaPhone sẽ được miễn phí 5Gb data/tháng khi đăng ký gói cước này. Để đăng ký sử dụng gói cước MyTV Sport, khách hàng mạng Vinaphone có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: [MYTVS] gửi 888 và tải app tại đây để trải nghiệm dịch vụ: https://mytv.com.vn/tai-ve.

Khách hàng nhà mạng khác có thể truy cập https://shop.vnpt.vn/goi-cuoc-truyen-hinh-mytv.html để đăng ký và trải nghiệm dịch vụ.

{keywords}
MyTV Sport là gói cước được dự đoán sẽ thu hút sự quan tâm nhiều nhất của khách hàng.

Gói MAX69K

MAX69K là gói cước combo K+ và data dành cho khách hàng Vinaphone. Với MAX69K khách hàng sở hữu bộ sưu tập hơn 140 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế bao gồm: VTVcab, HTV, VTC và trọn bộ 4 kênh đặc sắc chùm kênh K+, kho nội dung khổng lồ đa dạng thể loại: Phim truyện, Âm nhạc, Thiếu nhi, Gameshow…, trải nghiệm dùng thử miễn phí kho Galaxy cao cấp vào thứ 7 hàng tuần. Bên cạnh đó là đặc quyền sử dụng trên 05 thiết bị di động cùng với 9Gb data/tháng và hoàn toàn miễn phí data khi xem nội dung trên ứng dụng MyTV for smartphone.

Để đăng ký sử dụng gói cước MAX69K, khách hàng mạng Vinaphone có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: [DK<dấu cách>MAX69K] gửi 888 và tải app tại đây để trải nghiệm dịch vụ: https://mytv.com.vn/tai-ve.

{keywords}
Combo Max69k luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với thuê bao mới của nhà mạng Vinaphone

Gói combo VinaPhone và K+ dành riêng cho khách hàng mua sắm tại Thế Giới Di Động:

Các gói cước như BigA200, VINA350_13T, VINA350_13T PLUS là các gói cước thuê bao mạng VinaPhone tích hợp combo data Vinaphone, Truyền hình MyTV và chùm kênh K+ dành cho khách hàng khi mua sắm iPhone tại Thế Giới Di Động. Sở hữu một trong các gói cước trên của nhà mạng Vinaphone, khách hàng có ngay 144 kênh truyền hình đặc sắc cùng kho nội dung: Phim truyện, Âm nhạc, Gameshow của Ứng dụng MyTV và trọn bộ 4 kênh K+ thịnh hành nhất. Cùng với đó là bạt ngàn các ưu đãi miễn phí: miễn phí data sử dụng lên đến 8GB/ngày, miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 50 phút và miễn phí lên đến 400 phút gọi ngoại mạng.

Với những gói Combo, khách hàng của VNPT sẽ hưởng trọn vẹn những điểm mạnh lợi thế và ưu đãi xem truyền hình không phát sinh data từ dịch vụ truyền hình OTT nói chung và dịch vụ truyền hình theo yêu cầu MyTV nói riêng. Mọi chi tiết về dịch vụ truyền hình MyTV vui lòng tham khảo tại website mytv.com.vn (hotline miễn phí 18001166).

Giới thiệu chùm 4 kênh K+ trên Truyền hình MyTV

{keywords}

K+SPORT1 - Kênh thể thao đỉnh cao: phát sóng các giải bóng đá đỉnh cao như Ngoại hạng Anh (độc quyền) và các giải thể thao danh giá trong nước và quốc tế khác như UEFA Nations League, các trận của ĐTQG Việt Nam... Đây cũng là kênh kết nối tình yêu của người hâm mộ thể thao dành cho các thần tượng thông qua nhiều chương trình đồng hành sản xuất độc quyền như Đội tuyển tôi yêu, My Club - Câu Lạc Bộ của tôi, Góc nhìn huyền thoại, Super Sunday, Thứ Bảy Ngoại hạng, Sa bàn…

K+SPORT2 - Kênh thể thao đa dạng: bên cạnh bóng đá, kênh phát sóng những giải thể thao đẳng cấp mà K+ sở hữu độc quyền mới đây như đua xe tốc độ Formula 1, MotoGP, võ thuật tổng hợp UFC, giải quần vợt Grand Slam, hệ thống giải ATP Tour, loạt giải golf danh giá của hệ thống PGA Tour, đua xe đường trường WRC, W Series… Bên cạnh đó là các chương trình bình luận, đồng hành giải đấu, tạp chí thể thao đa dạng, các thông tin thể thao nóng hổi nhất.

{keywords}

K+CINE - Kênh phim truyện đặc sắc: kênh “ngợp phim ảnh” bởi các bộ phim điện ảnh ăn khách mới nhất trong và ngoài nước. Đặc biệt, khán giả còn được thưởng thức các bộ phim truyền hình đỉnh cao, các bộ phim truyền hình Việt Nam mang chất lượng điện ảnh do K+ sản xuất.

K+LIFE - Kênh giải trí tổng hợp: phát sóng các chương trình giải trí đa dạng thuộc nhiều thể loại từ phim ảnh, âm nhạc tới thể thao… Nổi bật là các bộ phim truyền hình Châu Á ăn khách, phát sóng song song với nước phát hành, tường thuật trực tiếp các trận bóng đá, golf… và các show giải trí hàng đầu khác.

Phạm Trang