Em chồng bá đạo ở "Về nhà đi con"

Khi đóng “Về nhà đi con”, Thủy Tiên nặng đến gần 100 kg. Trước đó, cô thường xuất hiện trong các tiểu phẩm hài và có biệt danh “hot girl trăm ký”.

Trong phim, mỗi lần xuất hiện, Liễu lại khiến khán giả khó chịu bởi sự ham ăn, cục cằn và thô lỗ chẳng kém gì anh trai Khải.

Hình ảnh hậu trường thân thiết của hai chị em, trái ngược với trên phim

Liễu đến phụ giúp ở cửa hàng đồ ăn của chị dâu Huệ (Thu Quỳnh) nhưng lại rất lười biếng và thường xuyên ăn vụng đồ ăn, bớt xén đồ của khách.

Khi chị dâu nhắc nhở, Liễu gắt gỏng, cau có, thậm chí còn quay sang mắng chửi cả chị dâu.

Sự xấu tính của Liễu gây ức chế cho người xem. Liễu làm tăng thêm bi kịch trong hôn nhân của Huệ.

Mặc dù là nhân vật phụ nhưng diễn xuất chân thực, sắc sảo của Thủy Tiên đã nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả.

Nữ diễn viên cho hay: “Nhận lời vào vai Liễu, tôi có áp lực vì tính cách ở ngoài của tôi lại ngược lại với nhân vật đó. Hơn nữa, những câu chửi mắng trong phim, tôi phải dịch hiểu từng chữ một cho ngấm rồi mới thoại được chứ không là líu lưỡi lại, bình thường tôi không bao giờ nói với người khác như thế”.

Tạo hình của Thủy Tiên trong “Làng trong phố”.

Loạt vai xấu tính trong 2 phim mới

Trong phần 2 “Phố trong làng”, Thủy Tiên vào vai Bưởi - đồng nghiệp cùng tổ may với Hoài (Trần Vân). Dẫu cùng hoàn cảnh từ quê lên thành phố mưu sinh nhưng thay vì yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau, Bưởi lại luôn tỏ thái độ khinh khỉnh, gây khó dễ với Hoài.

Cô và một nữ đồng nghiệp nữa thường xuyên soi mói mọi “nhất cử nhất động” của Hoài, đố kỵ, ghen ghét rồi “đá xéo” Hoài trước mọi người, nói xấu sau lưng Hoài…

Ở xưởng may đã vậy, khi về nhà, Bưởi cũng thường xuyên nói những câu chẳng tốt đẹp gì với Hiếu (Duy Hưng) - chồng Hoài, nào là Hoài cứ tung tăng như gái còn son vì công việc nhà cửa, con cái đã có chồng lo hết hay bóng gió về mối quan hệ của Hoài với quản đốc xưởng…

Nữ diễn viên ngoài đời. Ảnh: Facebook nhân vật

Vẫn là tuyến nhân vật phụ, ở “Món quà của cha”, Thủy Tiên cũng gây nhiều ấn tượng với khán giả.

Cô xuất hiện ở một vài phân cảnh tại xóm trọ của Diệu Thảo (Ngọc Huyền).

Ở xóm trọ mọi người gọi cô với tên thân mật là Béo. Chẳng những hay ăn, lười làm, Béo còn thường xuyên tự ý lấy đồ ăn của người khác ăn một cách ngon lành.

Ngay từ những tập đầu phim, Diệu Thảo đi dạy thêm về, mua một ít mận mang về cho bạn cùng phòng Ngọc (Quỳnh Trang) thì gặp Béo ngay đầu ngõ, kết quả là Béo nhìn thấy rồi nhón tay lấy gần hết nửa túi mận.

Hay ở cảnh phim khác, Béo cũng tự tiện lấy mít của hàng xóm mang ra ngoài ăn.

Ngoài đời, Thủy Tiên là cô gái năng động, vui tính và dễ gần. Nữ diễn viên cũng chuộng phong cách thời trang trẻ trung, đơn giản với quần jeans và áo phông.

Bên cạnh đóng phim, Thủy Tiên còn có công việc kinh doanh quần áo.

(Theo Lao Động)