bao tram 12.jpeg
Thủ quân U20 nữ Việt Nam Lê Thị Bảo Trâm không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ. Cầu thủ người Quảng Nam chơi rất nổi bật khi khoác áo U18, U19 nữ Việt Nam.
bao tram 5.jpeg
Những ngày giáp Tết, khi hầu hết các đội bóng đều nghỉ thì Bảo Trâm và các đồng đội ở tuyển U20 nữ Việt Nam vẫn chăm chỉ tập luyện. Đội chỉ nghỉ vào ngày 29 Tết.
bao tram 13.jpeg
Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK U20 nữ châu Á 2024 diễn ra vào tháng 3 tới, tuyển U20 nữ Việt Nam phải duy trì thể lực trong quãng thời gian nghỉ Tết. Bảo Trâm và các đồng đội chỉ có 4 ngày nghỉ trước khi hội quân trở lại.
bao tram 11.jpeg
Tại VCK U20 nữ châu Á 2024 cũng là vòng loại cuối FIFA World Cup U20 nữ 2024, diễn ra ở Uzbekistan vào đầu tháng 3 tới, U20 nữ Việt Nam thi đấu tại bảng B cùng Nhật Bản, CHDCND Triều Tiên và Trung Quốc.
bao tram 2.jpeg
Đây được đánh giá là bảng đấu khó khăn đối với thầy trò HLV Akira Ijiri khi U20 Nhật Bản và U20 CHDCND Triều Tiên là đương kim vô địch và Á quân, Trung Quốc cũng là đối thủ có kinh nghiệm ở giải đấu này. 
bao tram 4.jpeg
Với việc gặp các đối thủ mạnh nên Bảo Trâm và các đồng đội phải thực sự nỗ lực. HLV Akira cho biết: “Tết của Việt Nam là ngày lễ quan trọng, nên tôi để cho các bạn vài ngày nghỉ ngơi, đón Tết bên gia đình. Tuy vậy giải đấu sắp tới cũng quan trọng không kém, nên tôi vẫn giao các bài tập cho các cầu thủ trong dịp Tết để giữ được phong độ và thể lực. Lứa cầu thủ này đã lớn và có ý thức trong tập luyện, bởi vậy chúng tôi chỉ kiểm soát về cân nặng, các bạn ý biết phải làm thế nào để giữ được sức khoẻ và thể trạng của bản thân”.
bao tram 3.jpeg
Không chỉ đá bóng hay, Bảo Trâm còn gây chú ý bởi nhan sắc nổi bật.
bao tram 1.jpeg
Bên ngoài sân cỏ, Bảo Trâm hóa thân thành một cô gái xinh đẹp với phong cách thời trang đầy nữ tính...
bao tram 8.jpeg
Và cũng rất quyến rũ.
bao tram 9.jpeg
Cô nàng sinh năm 2004 quê gốc Quảng Nam, sở hữu chiều cao 1m65 và đang thuộc biên chế CLB Than KSVN
bao tram 7.jpeg
Thân hình nóng bỏng của Bảo Trâm.
bao tram 6.jpeg
Vóc dáng chuẩn như người mẫu của đội trưởng U20 nữ Việt Nam.