hotmom-thanh-tran-dan-hen-an-trua-1.jpg
“Hot mom” Thanh Trần lần đầu đảm nhận vai trò mới, trở thành “bà mối” trong chương trình “Hẹn ăn trưa” sau thành công của MC Cát Tường, MC - Tiến sĩ Tô Nhi A. 

Thanh Trần là một trong những mẹ bỉm sữa nổi tiếng trên mạng xã hội hiện nay và từng giữ vai trò host của nhiều chương trình như: Tâm sự mẹ bỉm sữa, Hội chị làm mẹ, Siêu mom siêu tám,... Thông tin cô sẽ đảm nhận vị trí “bà mối” trong “Hẹn ăn trưa” cũng khiến nhiều khán giả phải bất ngờ. 

Với kinh nghiệm của một người từng trải và có nhiều trải nghiệm trong vai trò mẹ bỉm, Thanh Trần bày tỏ mong muốn khán giả sẽ có một cái nhìn công tâm đối với sự nỗ lực của mình khi kết nối các cặp đôi với nhau. 

"Hẹn ăn trưa” lần này quay trở lại với một format mới hướng đến những bạn trẻ và đặc biệt là các bạn Gen Z. Nữ MC chia sẻ, bản thân là một Gen Z nên có thể thấu hiểu được tâm tư, sinh lý của các bạn. Cô hoàn toàn có thể phù hợp với vai trò host trong một format mới hoàn toàn như thế này. 

hen an trua tap 408 5.jpg
Cặp đôi tham gia chương trình Hẹn ăn trưa

Cặp đôi đầu tiên được MC Thanh Trần mai mối là hai người thuộc thế hệ 8X. Đó là Hoàng Oanh 35 tuổi và Lê Minh Dũng 39 tuổi đều đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Hoàng Oanh tự nhận mình là người có tính kỷ luật, biết sắp xếp công việc. Cô là người có lòng nhân hậu, biết yêu thương và chia sẻ với mọi người. Tuy nhiên, cô thừa nhận mình có tật mê ngủ: "Em có thể ngủ bất cứ khi nào rảnh. Thay vì đi chơi thì mình ngủ”.

Cô gái sinh năm 1988 dù biết yêu khá sớm nhưng tới nay vẫn đi về lẻ bóng. "Có lẽ do 'cuộc tình gà bông' năm lớp 9 mở hàng không đắt khách nên tận năm 30 tuổi em mới yêu thêm một người. Nhưng chỉ được 1 năm chúng em lại chia tay trong văn minh", Oanh cười nói.

Minh Dũng thì ngược lại, anh thừa nhận mình tuy không đẹp trai nhưng cũng có nhiều người yêu, "đếm trên 2 bàn tay mới hết". 8X tự nhận mình là người cầu toàn, làm việc có trách nhiệm. 

“Mình tuổi này rồi cũng trải qua nhiều mối tình. Lúc còn trẻ mình chưa có gì trong tay nên khi yêu cũng suy nghĩ nhiều. Bây giờ đã có nhà và thu nhập ổn định, vì thế điều mình lo lắng nhất bây giờ là kết hôn. Mình rất muốn có một người bạn đồng hành với mình trong quãng đời còn lại", Dũng nói.

hen an trua tap 408 2.jpg

Chương trình Hẹn ăn trưa phiên bản mới, hai người chơi không có phần nhận diện nhau qua ảnh trước khi được gặp mặt trực tiếp. Sau màn chào hỏi giới thiệu ban đầu, tấm vách ngăn giữa hai người chơi được dỡ bỏ. Nhà sản xuất đưa ra 3 chiếc hộp trong đó có chứa những thử thách yêu cầu cả hai người cùng tham gia.

Trong chiếc hộp thứ 2, Oanh đặt câu hỏi cho Dũng: "Anh dự định khi nào chúng ta kết hôn và anh hình dung đám cưới sẽ như thế nào?".

"Bây giờ anh rất muốn có 1 gia đình. Độ tuổi này rồi, cần đủ sức khỏe để lo cho con, vì thế nói dự định bao lâu kết hôn thì anh mong muốn sớm nhất có thể. Khi nào giữa 2 người thấu hiểu nhau, không còn khúc mắc và chấp nhận nhau hết, không cần đưa ra mốc thời gian cụ thể", Dũng trả lời.

Oanh cho rằng câu trả lời đó thể hiện Dũng là một người rất thấu đáo, tinh tế. 

Câu hỏi ngược lại của Dũng dành cho Oanh: "Em nghĩ khi yêu nhau chúng mình dành cho nhau bao nhiêu thời gian mỗi tuần là đủ?".

"Chúng mình đều đã lớn và có công việc riêng. Theo em, mỗi tuần gặp nhau 1-2 lần là vừa vặn. Số lượng không quan trọng, quan trọng chất lượng mỗi lần gặp nhau mình chia sẻ cho nhau được những gì. Mình không nhất thiết phải gặp nhau nhiều. Thời đại công nghệ rồi, nếu anh nhớ có thể nhắn tin, trao đổi qua smartphone là được", Oanh cười nói.

Hai người chơi bước vào không gian lãng mạn cùng nhau trải nghiệm bữa ăn trưa để có nhiều thời gian tâm tình, chia sẻ quan điểm sống cùng nhau.

hen-an-trua-tap-408-4-1.jpg
Kết thúc chương trình, cả Hoàng Oanh và Minh Dũng đã đồng ý bấm nút cho nhau cơ hội tìm hiểu, gắn kết lâu dài

Vậy là hot mom Thanh Trần đã mai mối thành công cặp đầu tiên. Thanh Trần chia sẻ cảm xúc khi tiếp nối sự thành công của 2 MC Cát Tường và Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A: "Thanh nghĩ là sau khi chương trình lên sóng khán giả sẽ không gọi mình là “bà mối” đâu, mà sẽ gọi là “bà mồi” vì mình chỉ mồi cho người ta nói thôi (cười). Thanh sẽ tạo cho các bạn một không gian thoải mái để mọi người cảm thấy bớt căng thẳng, có thể nói chuyện và tìm hiểu nhau thoải mái hơn và quyết định sau cùng là của mỗi người”.